Tulen cứ đứng đấy nhảy với rừng team bạn rất vui vẻ. Tự nhiên top với mid team mình và cả 4 người team bạn ra phá đám.
"Lũ *c ch* nhảy cc"
"đánh không đánh đứng đấy nhảy?"
"Số t rõ khổ, giép được thằng rừng như c*c"
" Thật, lát tố cáo hai đứa nó"
Tulen chat "gì gắt thế mấy bn"
"Thế mày có đánh không thì bảo"
Tulen buồn bực chat "đánh"
Mình đánh rồi, vừa lòng bạn chưa?! Đang nhảy vui!
Allain phì cười :- Lát ra ngoài kết bạn là được mà, anh đừng để ý
Đến giữa trận đấu team mình và team bạn đều bị hạ hết, lúc này chỉ còn Tulen với thằng rừng bên kia thôi. Tulen nhìn có tỉ lệ thắng cao hơn vì Tulen sắp có chiêu 3 và còn nửa cây máu còn bạn kia chỉ còn 1 vạch máu mà hắn còn mấy giây hồi chiêu vì gánh 4 thằng kia gãy lưng.
Kèo này, ai giết được người kia thì sẽ có megakill. Tulen vừa hồi chiêu 3, vốn định xử đẹp tên cuối cùng. Đột nhiên anh nghĩ lại nếu mình làm vậy, liệu còn tán người ta được không?Tulen đi thẳng vào trụ team bạn tự tử rồi thả emote hôn gió.
Vì màn tặng megakill này mà Tulen bị ăn quả tố cáo và nhận một trận thua.
Dù là thua nhưng Tulen vẫn vui vẻ gửi lời mời kết bạn với rừng bên kia.
Allain bên này cũng vui vẻ gửi lời mời kết bạn với ad trận nãy vì ai biểu nó dễ thương và đã cứu Allain một mạng nên Allain nổi máu đi tán nó luôn...
Chỉ vài giây sau ad trận nãy đã đồng ý kết bạn, Allain xin vô phòng thì tình cờ trong phòng còn có cả rừng team bạn. Allain mời luôn Tulen vô phòng.
- Ê đứa nào kia?. Rừng trận nãy hỏi
Ad trận nãy trả lời :- à em thấy chúng nó kết bạn nên ấn lộn đồng ý ấy mà
Tên kia vừa dứt lời thì Allain và Tulen bị kick ra khỏi phòng.
Allain tức điên :- Tức quá đi mất! Lần đầu tiên em bị trai kick!!!
Tulen spam kết bạn mãi tên kia vẫn không đồng ý, chẳng lẽ mình nhường megakill cho người ta mà họ không thấy vui sao...
Allain xem lại danh sách bạn bè định xin vào lại thì phát hiện tên kia xoá kết bạn rồi!
Vậy là thất bại cả anh lẫn em....
- Không được, bây giờ tìm con mồi mới thì khó chết, Allain nick này có thẻ đổi tên không?
Allain :- không có, anh định làm gì?
Tulen bảo Allain ghé sát lại nói nhỏ :- anh có cách này...
Tulen đăng suất vào nick chính của mình rồi đổi tên thành "Murad." xong spam kết bạn với người kia
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Theo đuổi bạn trong game
Fanfiction* Mô tả sương sương về nội dung truyện Tulen là con ghẻ của cả gia đình, trước giờ chỉ có em út Allain là yêu thương anh. Một ngày nọ, anh gặp được một người trên game đã giúp đỡ anh. Người đó là Murad, anh thích cậu ấy nhưng cậu ấy lại rất khó tán...