1.

407 26 6
                                    

Lưu Tiểu Đình lết cái thân tàn tạ đến nhà sư phụ mình.

Nhạc Vân Bằng ra ngoài đi vứt rác liền thấy đỉnh môn đại đồ đệ nhà mình đang liêu xiêu bước về phía nhà mình ở. Để tránh lời ra tiếng vào Nhạc Vân Bằng ôm lấy Lưu Tiểu Đình vác thật nhanh lên nhà. Nhạc Vân Bằng thả thằng con cả nhà mình xuống ghế, chạy vào bếp lấy cốc nước lạnh cho đứa con.

"Rốt cuộc là làm sao thế hả con, sao lại uống say đến mức này lại còn lướt khướt ở ngoài đường"

Lưu Tiểu Đình dùng toàn bộ sực lực đẩy người lên ôm lấy sư phụ mình rồi khóc nức nở.

"Thầy ơi... hực...con yêu cậu ấy nhiều quá rồi. Thầy ơi con biết...hực....nàm xao đây"

Không nói cũng biết 'cậu ấy' ở đây là ai. Ngoài Trương Cửu Thái hợp tác 9 năm của Lưu Tiểu Đình ra còn ai khác đâu. Nhạc Vân Bằng thở dài. Khi biết đứa con mình yêu bạn diễn của nó, Nhạc Vân Bằng nhiều đêm thao thức cùng vợ nói về chuyện này, đôi lúc còn đi nói chuyện với cả sư phụ của mình Quách Đức Cương. Anh biết sẽ có một ngày cái tình yêu này lớn đến mức sẽ làm con mình bị tổn thương, nhưng giờ thì nó đã đến rồi.

"Không khóc nữa, con ngoan con ngoan"

"Thầy ơi, con...hớc...cảm thấy con không nhủ sức...hớc...nực để hợp tác với cậu ấy tiếp nữa"

Trong người có rượu thì những câu nói tuôn ra đều là sự thật. Nhạc Vân Bằng cũng không biết làm gì hơn ngoài việc dỗ đứa con mình ngủ rồi ra ngoài gọi cuộc điện thoại.

|Nhạc Ca? Anh gọi em có chuyện gì không?|

'Sáng sớm mai tần 7h chú rảnh không, anh với chú đi ăn sáng rồi bàn chút chuyện'

|Mai em rảnh, thế để em qua đón anh|

'Không cần đâu, mai chúng ta cứ đi xe riêng đi, vì sau đó anh còn chút chuyện cần phải làm'

Nói xong liền tắt điện thoại, Nhạc Vân Bằng rìu đứa nhỏ vào phòng ngủ của vợ chồng anh. Cũng may là vợ anh cùng con nhỏ về nhà ngoại chơi mấy ngày, Nhạc Vân Bằng nhìn Tiểu Đình Đình nhà mình cảm thấy chua xót. Đau đớn nhất là khi yêu đơn phương mà lại ngày ngày cùng nhau làm những trò thân mật, quan tâm.
.
.
.
Sáng sớm Nhạc Vân Bằng tỉnh dậy mặc quần áo xong toan bước ra thì cái giọng đầy rượu kia lại vang lên lên có điều cũng đã tỉnh hơn tối hôm qua.

"Thầy đi đâu vậy?"

Nhạc Vân Bằng quay lại cười nhẹ, dỗ dành

"Thầy ra ngoài đi chợ không có gì đâu, con cứ ngủ tiếp đi"

Tiểu Đình lại mơ mơ màng màng rơi vào giấc ngủ.

Nhạc Vân Bằng đến nơi đã thấy Trương Cửu Thái ngồi chờ ở đó. Hai người gọi món nói một vài chuyện phiếm xong Nhạc Vân Bằng đi thẳng vào chủ đề.

"Tiểu Đình nhà anh nó muốn ngưng hợp tác với em"

Trương Cửu Thái dừng tay nụ cười trên môi cũng biến mất. Hoang mang hỏi

"Tại sao cậu ấy đột nhiên lại quyết định như vậy chứ. Chúng em đã 9 năm rồi"

Nhạc Vân Bằng cũng không muốn giấu nữa, ngưng hợp tác cũng cần lý do. Để tránh hai bên lại có quá nhiều sự tiếc nuối.

Đừng nói Yêu, nói Thương được không?✨💐Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ