Ayun na nga tumayo ako sa aking kinauupuan ng dahan-dahan..............Lumalapit na tlga siya saken kenekeleg ekeee!!!.....
(Assuming na bata xD hahaha)-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Then un nilampasan niya ako!! Akala ko sakin siya lalapit,yun pala sa Bestfriend niya na si Charmaine De Vera.
Ang mayabang niyang kaibigan :/
Arrrggghhh! PISTI ! :/ WAREBER !!!Syempre nasaktan parin ako,kasi nga akala ko ako ung lalapitan niya ! AWTSUUUU!
Bigla akong siniko ni Naomi..Araaay !
"Nku Bernice mukhang wala na tayong pag asa kay Mr.Vicente ah!... :/"Naku ! Parang yun lng Naomi! Tsk!" .....
Nagsimula na kaming maglakad pabalik sa room ni Naomi.. Ang sad ng feelings :'( ...
Huhuhu... Yung feeling ba nmn na akala mo ikaw yung lalapitan yun pla ibang tao ! Tsk! ...
Ang sarap manakal! :(Then habang naglalakad kmi biglang lumapit si Mr.Vicente sakin! :0 what theee!!..
.
.
.
.
"Ms.Huston?"
.
.
"B-bakit?.."
.
.
"Gusto ko lang iabot itong Handkerchief mo,nahulog mo kasi kanina sa canteen eh"....
.
.
"T-thanks Mr.Vicente".... :) :)
.
.
.
.
.
After that moment kabog-kabog dibdib...Waaaaaaaah!! Kinausap niya ako Naomi!! Kinausap niya akoooo! Super happy ako ! As in parang sasabog na ang puso ko!.... waaaaaaah!
Tapos un kinilig nanaman ako,nakabawi din sa pagkapahiya ko kanina!.. ^^ hahaha xD EDI WOW!
///////////////////// :) :) :) :) :) //////////////////////
BINABASA MO ANG
"Ms.Assumera"
Teen FictionIsang Girl na nangangarap magkalove life someday.... THE ASSUMERA NGA...