chap7

5.9K 336 13
                                    

Sau khi cô ta về anh trở lại bàn làm việc...1 lúc sau thì anh nhận đc 1 cuộc gọi...

Toàn: anh ơi nào anh về á để em nấu vài món...

Hải: không biết!

Toàn: anh về sớm sớm nha em đi chợ nấu vài món cho anh nha! Yêu anh ...

Hải nghe đc cậu nói như thế khá là bất ngờ nhưng điều quan trọng ở đây là anh không cho phép mình quá mềm lòng vs 1 ai nữa cả...
Nói xong vui vẻ đi vào siêu thị cậu lựa hết món này đến món khác tìm những thứ ngon nhất cho anh ...bỗng nhiên cậu đi ngang qua 1 quày sách cậu rất thích đọc sách cậu đi vào lựa cho mình nhưng quyển sách hay nhất bỗng nhiên 1 quyển sách từ trên kệ rơi xuống cậu không biết làm gì ngoài sự đứng yên nhắm mắt lại lúc cậu mở mắt ra cậu thấy 1 chàng trai cao ráo đẹp trai chụp quyển sách cho cậu...

Toàn: cảm ơn anh ...!
Cậu cuối đầu cảm ơn chàng trai ấy...

....:cậu có sao không ...

Toàn: không sau cảm ơn anh ...
Cậu sách túi đồ mình mới mua đc nhưng vì nặng quá cậu rinh mãi không nổi chàng trai ấy thấy vậy liền giúp cậu 1 tay
Anh nhẹ nhàng rinh túi đồ của cậu vào nói

....:đi thui

Toàn: ơ của tui mà

...: rinh giúp cho

Toàn: cảm ơn
Cậu đi sau chàng trai ấy nhìn họ cười nói vui vẻ không bt tưởng họ là vợ chồng của nhau thì hơn... Nói ra 1 hồi thì cậu cũng đã bt tên của chàng trai ấy Thanh Khánh hiện tại là 1 bs ...

Ra đến cửa siêu thị...

Toàn: cảm ơn anh nhiều...

Khánh:không có gì đâu ...à mà đây là danh thiếp của tôi cần gì nói tôi bt nhé tôi về trước
Khánh=hắn

Hắn đặt nhẹ danh thiếp lên tay của cậu...

Xong cậu bắt xe đi về nhà đến nhà cậu đi vào bếp rửa tay r làm đồ ăn về cho anh ăn...
Cậu làm xong giờ cũng đã là 19h00
Cậu vui vẻ điện cho anh ...

Toàn: aloo!anh về chưa em nấu xong r nè...

Hải: nào tôi về kệ tôi điện hoài

Toàn: nhưng mà...
Cậu chưa nói hết anh đây tắt máy

Cậu ngồi trên bàn ăn khuôn mặt không còn cười nữa cậu cứ ngồi đợi anh mãi cho đến khi đồng hồ đừng ngay điểm 22h00 tiếng xe vang lên cậu vui vẻ chạy ra ngoài đón anh

Anh từ từ bước xuống xe

Toàn: anh về r! Anh tắm đi xuống ăn nha em đi làm nóng lại cái...
Anh không trả lời mà bước thẳng lên phòng...

Toàn: anh hải kì thế lúc nóng lúc lạnh (cậu nghĩ)

Cậu đi vào bếp hâm nóng lại đồ ăn hôm nay cậu nấu rất rất nhiều món...
Tắm xong anh cũng xuống anh kéo ghế ngồi xuống ăn mà chẳng nói năng 1 lời nào...

Toàn: anh ăn ngon miệng nha ...
Nói r cậu cũng ăn, ăn xong anh ra xem tivi còn cậu dọn dẹp rửa bát cậu bất cẩn làm rơi cái bát xuống chân máu chảy thẫm cả 1 cái bàn chân cùng vs sự hét lớn cậu vì đau

Toàn:Aaaaaa
Anh nghe tiếng hét liền chạy vào anh đứng dựa vài cạnh bếp r la mắng...

Hải: rửa có mấy cái bát cũng không xong haizz không bt làm cái trống gì đc nản.
Nói r anh lạnh lùng đi lên phòng nằm ngủ ...cậu thật sự rất bùn vì đau vì bị anh mắng... Cậu cố gắng rửa xong đống bát r dọn dẹp cậu đi cà nhắc lên phòng lên phòng đã tối đen vì anh đã tắt đèn cậu nhẹ nhàng mở cửa nhưng cậu nhận ra anh đã khóa mất cửa rồi cậu không muốn phá giấc ngủ ngon của anh nên cậu lại đi xuống ghế sofa máu bây giờ đã chảy ra rất nhiều chỉ có trên phòng mới có đồ cầm máu băng bó cậu khóc trong sự đau đớn cả ngoài lận trong ...



HẾT......................................................

[0309]ĐỒ CHƠI TINH DUC (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ