Chuyện lằ toy lặng có lâu quá hong ? Dạo này thi + toy lười qá nên không đăng :))
Toy định viết RanSanRin ấy, vã quá trời 😔, mà không biết viết có hay + có ai đọc hay không :))
Toy có viết 1 bộ AllMikey trên manga ấy, mấy cô có gì qua ủng hộ toy đi 👉👈 " [AllMIkey] Yêu Sao ? "
Tên cko ai cần nka, mong ủng hộ lắm ắ, mà toy viết còn sai sót nhìu lắm, có gì mấy cô góp ý nka ♡________________________________________________________________________________________________
Sau vài tháng bị giam cầm trong căn phòng tối, chỉ có ánh sáng là 1 chiếc cửa sổ nhỏ thì em cũng được gã cho sự tự do. Nhưng chỉ có giới hạn, em chỉ được đi lòng vòng trong nhà, chỉ có thứ 7 thì mới được đi ra ngoài. Chỉ được đi lúc 5h chiều cho đến 8h tối, trễ quá thì cũng chỉ được 8h30. Nếu như em đi quá giờ thì sẽ bị " phạt ". Khi em đi Kakuchou sẽ đi cùng em, quan sát em, nếu có bất kì một mối quan hệ hay là chạy khỏi gã thì em sẽ bị bắt về. Gã sợ mất em lắm, mất em chắc gã sẽ điên mất. Đối với gã em là một nguồn ánh sáng, không có em chắc gã sẽ bị chôn vùi trong bóng tối mà thôi.... Gã là một kẻ có tính chiếm hữu " cực kì " cao. Máu ghen cũng không ít gì, chỉ cần thấy em với người ở trong Thiên Trúc hoặc là một người qua đường gì đó chào nhau hoặc cười với nhau một cái thôi. Máu ghen của gã cũng dồn tới tận não rồi. Mỗi lần như thế em đều phải dùng lời ngọt ngào để dỗ gã, có khi phải cho gã sợ mó khắp người để gã không giận. Em cũng bất lực lắm. Nhưng mà em vẫn chưa muốn bị gã đè nên chịu đựng một chút cũng không sao. Nhưng dần rồi em cũng quen với việc này, em cũng hạn chế tiếp xúc với ai ngoài gã.Hôm nay là thứ 7,gã kêu hôm nay sẽ về sớm một ngày, để dẫn em cùng ra ngoài chơi. Em vui lắm, chờ từ sáng đến chiều để đi chơi với gã. Em cũng đã từ từ chấp nhận gã, và coi gã là người anh trai của mình. Bây giờ là 4h40 chiều " cạch " tiếng mở cửa. Gã đã xong việc ở Thiên Trúc rồi, em đang ngồi trên ghế xem tivi thì thấy gã về cũng chạy nhào ra ôm gã một cái. Gã cũng không ngần ngại nhận lấy em và ôm vào lòng.
" Tôi nhớ em lắm đấy "_Izana. Gã dụi mặt vào cổ em, ngửi lấy một mùi hương dễ chịu trên cơ thể nhỏ bé này. Mọi mệt mỏi đều bay đi mất. Gã cười nhẹ một cái thõa mãn.
" Em đi xuống cho tôi đi tắm cái nhé ?"_Izana
" Vâng "_Mikey
" Anh nhớ lời anh nói hồi sáng không đấy Izana "_Mikey
" Hửm? Nhớ chứ "_Izana. Gã đi vào trong nhà đặt vali trên chiếc bàn, cởi nhẹ chiếc cà vạt, rồi nhẹ nhàng đáp câu nói của em.
" Vậy anh tắm nhanh lên nhé ! "_Mikey
" Rồi rồi "_Izana
" Nhanh lên "_Mikey. Em chạy tới và đẩy gã vào nhà tắm. Em mong chờ được đi chơi lắm rồi.Vài phút sau
Gã tắm xong và đi ra ngoài. Mái tóc trắng xoăn giờ đã ước nhẹp và rủ xuống từng hạt nước. Một chiếc khăn trắng vòng qua cổ. Ở dưới thì có một chiếc khăn quấn lại. Em thấy gã đi ra cũng cười nhẹ một cái. Gã thấy vậy cũng không ngại gì cười lại với em.
" Đợi tôi thay đồ một cái nhé "_Izana
" Vâng "_Mikey
Gã bước vào phòng. Một lát sau đi ra ngoài với trên người mặt một chiếc áo màu trắng cổ dài, bên ngoài thì mặt một chiếc áo khoác màu đen, quần jean màu xanh, tóc ước nhẹp hồi nãy cũng được sấy khô. Một chiếc khăn quàng cổ màu đỏ quàng trên cổ để giữ ấm. Bây giờ là mùa đông mà, phải dữ ấm chứ. Gã bước tới gần chiếc ghế sofa, trên thì có một con người nhỏ đang đợi gã.
" Tôi xong rồi, đi thôi nhé ? "_Izana. Gã cuối người xuống nói với em.
" Vâng, đi thôi "_Mikey, em cũng nhanh nhẹn đáp lại, và cầm tay kéo gã đi ra cửa. Em ngồi xuống và đeo giày.
" Hưm?? Em định ăn mặc phong phanh như này ra ngoài à? Đang mùa đông đấy."_Izana, gã cau mày nhìn vào con người nhỏ bé kia chỉ mặc một chiếc áo thun và một cái quần dài. Trời lạnh như thế mặc như vậy chắc cóng mất.
" À không sao đâu, chỉ cần mặt áo khoác vào là xong cả thôi "_Mikey, em cười mỉm và đáp lại gã tay đang lấy chiếc áo khoác dầy treo ở trên tường mặc vào. Mặc xong em cầm tay gã đi ra ngoài. Bước ra ngoài một làn gió lạnh thổi nhẹ qua, lạnh hết cả người. Gã nhìn qua thì thấy con người nhỏ bé đang run nhẹ kế bên. Liền kéo em lại vào nhà.
" Ể, đi chơi mà sao lại kéo em vào nhà ? "_Mikey, em khó hiểu nói
" Em thay đồ đi rồi mới được đi chơi. Còn không thì khỏi "_Izana
" Hứ, thay thì thay "_Mikey. Em phồng má giận dỗi trả lời, quay người đi vào phòng thay đồ.
Gã nhìn bộ dạng đáng yêu của em như vậy cũng phì cười. Chết thật, con người gì đâu mà đáng yêu thế không biết. Thật là thương em quá đi....... Sau một lúc thì cũng thấy em đi ra, bây giờ em cũng mặc một chiếc áo có cổ dài và một chiếc quần dài khác nhưng ấm hơn. Đi lại chỗ gã mặc chiếc áo khoác lên.
" Bây giờ đi được chưa "_Mikey
Gã lấy một chiếc khăn quàng cổ treo trên tường quàng vào cho em " Được rồi "_Izana, gã cười nhẹ một cái nhìn em.
" Thật là cái đồ đáng ghét "_Mikey. Em nói nhỏ rồi bỏ đi ra ngoài trước. Nhưng vì một điều phi logic nào đó mà gã vẫn nghe được. Cười một cái rồi chạy ra theo em.
" Này em giận tôi đấy à "_Izana
" Ai thèm giận anh chứ "_Mikey
Gã nhìn con người đáng yêu này không nhịn được nữa mà cuối xuống hôn vào bên mặt em một cái. Em nhận thấy vậy mà càng bỏ đi nhanh trước. Nhìn theo cơ thể ấy mà gã có thể thấy trên vành tai em đỏ lên cả rồi.
" Này, đợi tôi "_Izana, gã vui vẻ chạy theo em.
Thật thì nhìn con người vui vẻ này, ai mà biết được hắn là thủ lĩnh của một băng đảng khét tiếng " Thiên Trúc " đâu nhỉ________________________________________________________________
Ũ mai gót 1145 chữ :)). Tôi đã vặn óc lôi những gì mình học văn để ghi vào UnU. Cảm thấy tự hào vê lờ
Mà văn vở toy kém nên có vài chỗ toy tả không hay xíu nào, mấy cô thông kẻm :)))
Sau khi toy đăng cái chap " Ehe " Lên thì có mấy cô bảo ngược =))). Thật thì tôi chỉ hỏi cho có thôi, toy không định ngược đôu. Thương mún chết ai mằ ngược UnỤ. Có ngược thì tôi cũng ngược nhẹ thôi. Mấy cô nào thích ngược nặng hay sao đó lên manga đọc chẹn cụa toy ấy. Chẹn đấy toy viết ngược =))). Chẹn này đa số là ngọt thôi nhá :33
H thì pai mấy cô ʃ♡ƪ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Izana x Mikey ] Tôi yêu em muốn chết ~
Short StoryLần đầu viết sai sot mong m.n bỏ qua Thì chả có gì fic này viết vì vã. Hết vã thì lắp vô lí do thôi :) Ở đây không tiếp nhà AllT hay fan T vô nói nhé!? Vô nói gì truyện của tôi thì tôi phốt. "Không đụng thì mong đừng chạm Không làm gì xin đừng phá"...