possesive bad boy"your mine"

9.7K 146 5
                                    

---
Conan - a ruthless man
with blue piercing eyes

Fallon- a gorgoes lady with green doll eyes

x-Prolouge-x

"Conan where are we??"
w-what are you doing ?
Get off me !?" Fallon said while sobbing.

"No babe i told you to stay away from those d*ck heads!
but what have you done?!?!
your mine but your flirting with those bullsh*ts. NOW face the consequences of your action BABE!" Conan said while stares at fallon dangerously.

--------

First part
--

Fallon pov

Pagkababa ko palang sa sasakyan ko ang dami agad matang nakamasid sa akin.

goodmOrning miss fallon!!" boy 1

hi miss fallon,ang ganda mo po" talaga!"boy 2

hi poh!"girl 1

"ummph magandang umaga din"sagot ko sa mga ka schoolmate kong bumabati saakin

Ganito anq nasasalubong ko araw araw yung iba nga may dala pang mqa bulaklak anq mqa tsokolate sabi nila maganda daw ako parang dyosa nqa ika nila. pero hindi ko n lnq pinapansin .

Fallon!!!!

Lumingon ako sa likod upang makita kung sino anq tumawag sa aking panqalan.

"Oh? trixia bakit ka sumigaw?"ko dto.

"Naku fallon namaos ako sa kakatawaq sau ha? Ma la-late na tayo ehh..!!" Sigaw pabalik ni trixia kay fallon.
"Un na nqa ehh nagmamadali na nga ako kaso nakakailang talaga ang mqa titig ng estudyanteng madadaan ko ehh."sagot ko nmn dito.
"Alam mo kci girl ang ganda2 mo kci kaya tinititigan ng lahat.!! Na i ingit na nqa ako sau minsan ehh.hahahaa.
.
"Ano ba wag ka nqa. Hali kana at baka mapagalitan tayo ni maam heart!." Sabi ko dito habang tumatakbo.

Habang paakyat ng hagdahan nakasalubong namin anq qrupo ni Luke. Isa sa mga kinatatakutan na grupo nq mqa qoons .

"Urgghhg" mahinang ungol ko ng makita ko si luke.

" ohh!? Ang ganda natin ahh?"
How are you my lady!?.

Pinalubutan nmn kami ng grupo ni luke habang tumatawa

" Umm im fine luke.
If you dont mind can we pass through? Ma la-late na kaci kmi eh.
"Sagot ko nmn dito.

"Fallon naman mag i isang buwan na akong nanliligaw sau kailan mo ba ako sasagutin ha!!".

"I Dont have time for this okay?

Akmang aalis na kmi na hawakan niya anq aking kamay at bewang.

" bat ba hindi mo n lnq ako sagutin ha?.

"Ayoko sau naiintindihan mo ba? So let go of me!!!. Sigaw ko dito habang naqpupumiglas.

"Walang makakapaq utos sa akin! Naiintindihan mo!?

"Hoy bitawan nyo nqa anq kaibigan ko!" Nagpupumiglas na sigaw ni trixia.

"Manahamik ka! Huwag kang makialam dito HAHAHa eto kasing kaibigan mo alam nmn niang mainipin ako pero hanggang ngayon hindi parin ako sinasagot!!!". Luke said

"Ehhh sa pangit mo ba nmn!
Shocking pa ba kund hindi ka sagutin hahahaha".ta-tawang sagot ni trixia

"pweeee!! You better shut up bitch!
Wala kanq pakialam dto! Luke said.
Tumingin siya sa akin sabay sabing.
"Halika na! Kung hindi ka mapapasaakin pwes dadaanin kita sa paraang alam ko Hahahaa.

"Noooo ! Let me go plss luke hindi na ako natutuwa!! " naluluhang sabi ko dito.

Habang hinihila nya ako pababa ng hagdan. Napatigil si luke sa paqhakbang ng makasalubong namin si Conan.
Ang pinakakatakutan nq lahat nq estudyante sa ST. Alexius academy.
They say that this man in front of us has no mercy at all. He can end one's life with just snap of his fingers. Kaya hindi na ako maqtataka kunq takot mn si luke o kahit sino sa kanya.

"O-ohh conan,dude!" Long time no see ahh." Kinakabang sambit ni luke.

Tumingin nman ako dito, napakaqwapo talaga ng lalaking nasa harapan ko gustuhin ko mang humingi ng tulong pero inunahan na ako nq hiya.

"Dont call me dude, as if were friends". He stares dangerously.

"A-ahh im sorry."
Sabay hila sa akin.

"Plss luke bitawan mo na ako
Ayokong sumama plsss!!!bunalik n nmn anq kabang aking nadama kanina.

Malapit na kaming makalau ng may marinig kaming sigaw.

"Ler her go" he said calmly but you can notice the madness on his voice.

possesive bad boy "your mine"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon