---- hindi po ito c fallon
ang dress ng po ang kanya hahaChapter 3
Isang linggo na ang nakalipas ng mangyari ang aksidenteng yun hanggang ngayon naguguluhan pa rin ako sa mga sinabi sa akin ni conan.
"Fallon bat tulala ka na namn huh?"
Baka pagalitan ka na namn ni Maam charito dahil hindi ka nakikinig sa kanya".Narinig kung bulong na mahina ni trixia."Uhh wala may inisip lng ako"wika ko dito.
"Ano? Yung nangyari sa inu ni conan?
Ehhhhhhh !!girl swerte mo talaga parang may gusto sa si conan OH MY GOSH!!!". Tili ni trixia habang nalasaklop ang kamay na parang nad da-day dream."A-ano ba wag mo ngang lagyan ng malisya yon wala lnq un OK!?
Tssss." Hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman sa sinabing yang iyon.Matapos ang ilang oras pauwi na kami ni trixia naghihintay ang boyfriend yang c allan kasama ang mqa barkada nito.
"Honey ko!!!!!" Sigaw ni trixia sabay takbo at niyakap si allan.
"Honey labs miss u honey muawh!!,"
Hinalikan nmn ni allan sa labi si trixia na ngayon ang parang kamatis sa pula ang mukha."Enebe nemen heney nekekeheya hehehhee" tawa ni trixia.
"Hi fallon"nakangiting bati sa akin ni allan at mqa barkada nia.
"Hello"bati ko namn dito
"Uuwi na kayo hon?" Tanong ni allan sa kasintahan.
" oo sana"
"Well, i have good news hon nanalo kami sa basketball kanina kaya gusto naming mag celebrate, sama kau ni fallon para may chicks .hahaha"tawa nia.
"Saan nmn kayo mag cecelebrate?"tanong ko dito.
"Sa hybrid club, sama kayo ha?"
"U-uhh hindi ako sigurado ehh" alinlanqan kong saad dto.
"Fallon!!!! Sasama tayo sa ayaw mo at sa gusto period!!!"
"P-pero trix"
"Nooo!!!"
Napabuntunghinga n lnq ako kahit kailan talaga napaka spoiled brat nitong c trixia.
"O-oo cige na nqa.haisst"
"Yes!!!!!" Talon2 pa habang pumapalakpak si trixia
"So, its settled then?? Susundiin namin kayo 9pm ha?."
"Ok honey love u"sabay halik sa pisngi.
"Love u too hon, alis na kami."
Tumingin ito sa amin at naqpaalam narin. Tumango n lng ako dto."Ohh MY GOSH fallon dapat mag pa ganda tayo!! IM so excited!!" Sabay hila at andar sa kotse nya pauwi sa bahay nila.
Pagkalipas ng 15 minuto nakarating kami sa bahay nila.
Agad namn kaming pumunta sa closet nia upang mamili ng susuotin mamaya. Madaling lumipas ang oras at handa na kaming pumunta sa club.
Nakasuot ako ng above knee na dress kulay pula mas nagiging obvious ang kaputian ko sa damit na suot ko samantalang naka white dress nmn si trixia."Peeep!!!"
"Halika ka na fallon nandyan na sila allan."
Paglabas namin nakita ko sila allan at mga barkada nito . Nagulat ako ng makita ko si drake na kasama nila.
Si drake ang aking manliligaw mula ng 4th year high school kami. Mabait, gwapo at mayaman pero hindi ko sinagot dahil wala akong maramdamang kahit ano dito maliban sa pagiging kaibigan."Hi girls " bati niya
"Hi fallon, you are so pretty" nakatitig siya sa akin.
"U-uhh salamat drake ikaw din qwapo.haha" akward kong tugin dito.
"So lets go!?" Tanong ni allan.
Sumakay naman kami agad at pumunta na sa hybrid club. Naiilang ako kay drake nakayakap kasi ito sa aking baywang.
"U-uhh drake?"
"Yes fallon" tugon nia habang hinahalikan ang aking leeg.
Nagpumiglas ako sa kanya ng hindi mahahalata ng iba.
"Stay still fallon, hindi mo namn siguro gustong gumawa ng eksena at masira ang gabing ito."
Natakot ako sa kanya hindi namn siya ganito noon.
"H-hmm ang bango mo talaga fallon matagal na akong nagpipigil sayo." Ang mga kamay nito ay umabot na sa aking likod at hita.
"D-drake stop!"sambit ko ng mahina dito.
Nakahinga ako ng maluwag ng makarating na kami sa hybrid.
Agad naman niya akong binitawan."Akin ka lng fallon"
"D-drake stop it.