Đ
ăng chiếc post này lúc phần thi của Wuyn vừa chiếu xong. Thực ra đầu tiên tính gom thành 1 post dài về mối quan hệ của Hiếu và Thiện và Khoa. Nhưng mà nghĩ ai cũng xem rồi với cả có thể tìm lại trên mạng nên lại thôi.
Kể ra chặng đường của Wuyn với Rap Việt cứ trắc trở thế nào ấy nhỉ? Mà nói thật ra là chuyện bạn đến với rap cũng rất là định mệnh á, chuyện gì đến rồi tự nhiên mà nó đến ấy, biết đến Rap mà 2 năm sau mới vào 95G. Cả cái tên đặt mà chẳng nghĩ gì xong rồi lại dính thêm cái biệt danh Lệ Quyên nữa.
Bạn với Khoa có cái mối gì ấy rất duyên lắm, vừa ý nhau từ lần đầu gặp nhau. Nếu bạn ấy ở team Karik thì có suôn sẻ hơn không nhỉ?
Nhưng mà có vẻ là định mệnh sắp đặt cả rồi ấy, như Rhym bị xem nhẹ so với 3 chiếc bến khác, lẫn nhiều bèo hơn, đạp mà không được thí sinh chọn. 3 lần bị từ chối nón vàng, 3 lần bạn ngậm ngùi đem mũ về, bị người ta cười, gọi là nón hàng mã.
Để đến lần thứ 4 bị từ chối này, bạn ấy có cơ hội chiến thắng sự sắp đặt, chọn lựa của đôi bên và hài lòng của mọi người. Trời không cho ai tất cả, mà cũng không lấy đi của ai hết thảy.
Mình nhớ có mấy câu lúc hỗn loạn này:
Anh Thành đề nghị thương lượng và Karik cũng mong được thương lượng, nhưng Binz nói là: "Thiện, em đã quyết định rồi". Kiểu lúc đó ảnh biết là không có gì thay đổi được quyết định này của bạn í.Rhym nói thẳng là bạn ấy biết mình chẳng phải là bến đỗ lý tưởng cho nhiều thí sinh khác nữa chứ không phải mỗi mình Lil Wuyn, nhưng mà sự nghiêm túc với âm nhạc thì không ai có thể phủ nhận được. Bạn nói được làm được, nhìn màu nhạc của bạn và kỹ năng của bạn nó tốt đến mức độ nào là cũng có thể thấy được hà.
Thậm chí là lần nợ vote cho RAF về team Thiện Chiến đã được bạn trả lại cho Khoa lúc vote cho Coldzy về team của anh ấy. Mà lần này bạn âm thầm trả mà chẳng ai ghi nhớ.
Có thể là vì biết mình biết ta nên bạn cứ lúc nào cũng tranh thủ, "tham lam" và âm thầm chuẩn bị.
Hing ~ mà kiểu nhìn lúc Karik mất chiếc mối thầy trò thấy cute thiệt sự. Mỡ dâng miệng meo meo mà còn rớt ~