gnite

135 22 0
                                    

sau khi debut thì kep1er có rất nhiều lịch trình, dĩ nhiên rằng đây là một điều rất đáng mừng vì cuối cùng thì các thành viên đã có thể bận rộn, có thể làm những điều mình thích, có thể sống với ước mơ của mình.

nhưng đi kèm với đó là những áp lực vô hình xuất hiện ngày càng nhiều. có thể là sự tác động từ nhiều phía với nhiều lý do khác nhau không lường trước được nhưng dù ít hay nhiều thì các thành viên đều cảm thấy mệt mỏi. điều quan trọng nhất là các thành viên phải biết động viên và an ủi nhau để vượt qua những điều này.

khi hai kẻ thường suy nghĩ nhiều ở gần nhau thì sẽ có rất nhiều thứ tiêu cực xảy ra trong cả suy nghĩ và hành động, chẳng hạn như khi kim chaehyun và seo youngeun ở cạnh nhau-

chaehyun với tư cách là người lớn hơn sẽ biết cách vực dậy tinh thần của cả hai trong những tình huống khó xử như vậy. nhưng đôi khi mọi nỗ lực của chị không có hiệu quả mấy nếu những áp lực ấy cứ ngày một chồng chéo lên đôi vai gầy của em.  chị đã rất cố gắng để nói chuyện thật nhiều với em, mong muốn em sẽ chia sẻ nhiều hơn cho chị nghe. tận dụng thời gian bên cạnh nhau để cùng tìm hiểu về những sở thích của em, để ý từng thói quen dù là nhỏ nhất của  em, ghi nhớ từng thứ về em, về công chúa của chị. 

giá mà youngeun chịu đáp lại tâm tình của chị dù chỉ một lần nhỉ? chị nghĩ đứa trẻ thông minh như em không lẽ nào lại không đoán được những thứ chị làm dành riêng cho em chỉ để thể hiện rằng chị thích seo youngeun nhiều lắm đó.

"chị không định đi ngủ hả?" - youngeun cất tiếng hỏi khi thấy người kia vẫn cứ ngồi đó ngây người nhìn em không chớp mắt. nói thật thì trông hơi đáng sợ...

"hả? à... chị đi ngủ ngay đây." - chaehyun giật mình trước câu hỏi bất ngờ của em nên có hơi lúng túng. 

"à mà nè..." - youngeun có chút ngập ngừng.

"em cần gì hả?"

"à mà thôi không có gì, chị ngủ ngon nha, tạm biệt."

"tạm biệt em, em cũng ngủ ngon."

"..." - youngeun vẫn đứng yên đó không hề nhúc nhích.

"sao đấy? em bị làm sao thì cứ nói. em cần chị giúp gì hả bé con?" - chaehyun tinh ý biết em đang muốn đề nghị điều gì đó có vẻ hơi khó nói với mình nên cố gắng khơi gợi câu chuyện để em mở lời.

"em..."

"..." - chaehyun tiếp tục giương mắt nhìn chằm chằm vào em, thêm cả động tác nhướn mày để em biết rằng mình vẫn đang chờ em nói.

"e-em..." - youngeun tiếp tục ngập ngừng không chút thay đổi như lúc đầu.

"em làm sao?" 

"em ngủ chung với chị được không?" - youngeun cố gắng nói hết một câu nhưng âm lượng càng về sau càng nhỏ, vừa nói xong đã xoay mặt đi chỗ khác vì quá ngại.

"hả? em nói gì? chị nghe không rõ."

"không nghe thì thôi, mắc mệt!" - em bé đã dỗi rồi.

"nè nè chị nghe không rõ thiệt chứ không phải chọc em mà. nói lại đi nha nha nha nha."

"em hỏi là em ngủ chung với chị có được không?"

"ngủ?" - phản ứng của chaehyun chính xác là đang bất ngờ tột độ trước lời đề nghị này, thậm chí còn không tin nổi vào tai mình. 

"..."

"chung với chị?"

"không được thì th-" - vừa lúc youngeun định quay đi thì chaehyun liền chen vào ngăn em hoàn thành câu nói của mình.

"ê ê ê đâu có, đ-được mà, được ôm em ngủ sao mà nỡ từ chối chứ."

"em nói ngủ chung chứ có cho chị ôm hả?" 

"..."

sao quê quá vậy trời?

ừ thì rõ ràng là nói không cho người ta ôm nhưng chẳng biết do trời lạnh hay ai xui ai khiến mà vừa đặt lưng xuống để chui vào lòng người ta mà nằm. chaehyun để youngeun gối đầu lên cánh tay của mình, tư thế này vừa tầm để chaehyun ngửi được mùi hương trên tóc em.

thơm quá.

"em ngủ chưa?" - chaehyun phá vỡ bầu không khí có phần ngượng ngùng của cả hai. 

"ch-chưa. sao vậy?"

"không có gì. chị chỉ thấy rằng dạo này em hơi căng thẳng nhưng lại ít nói ra vấn đề của mình với mọi người. chị chỉ muốn em biết rằng, 

chị vẫn luôn ở đây

bên cạnh em

bất cứ khi nào em cần một người để chia sẻ, hãy nói cho chị nghe,

hay lúc em cảm thấy mệt mỏi và áp lực, hãy khóc trên vai chị

chị sẵn sàng trở thành người lắng nghe mọi tâm tư của em.

có được không?

không một câu trả lời, chỉ thấy youngeun khẽ gật đầu thay cho câu đồng ý. 

"ngủ ngon, công chúa của chị. hi vọng trong giấc mơ của em sẽ có chị."

end.



huyễn ân áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ