camellia

9 0 0
                                    

ทศวรรษที่ 1872

ในชนบทของเมืองChloris
เมืองแห่งสายลมบุปผาและความอุดมสมบูรณ์ชาวเมืองต่างทำงานเกษตรกรกันซักส่วนใหญ่
นอกจากนี้ยังมีคนจากตระกูลชนชั้นสูงมาอยู่อาศัยและช่วยชาวเมืองด้านการค้าขายการเกษตร

และวันพรุ่งนี้จะเป็นการเฉลิมฉลองของเทศกาลfloraria เพื่อให้เกียรติเทพีแห่งบุปผาฤดูใบไม้ผลิ
Goddess Flora
ทุกคนในเมืองต่างเตรียมตัวในวันพรุ่งนี้เพื่อร่วมงานเทศกาล

ณ คฤหัสถ์ตระกูล candra
ตระกูลที่ตั้งที่อยู่อาศัยในเมืองเมืองChloris
Vicountes Sana สตรีชนชั้นสูงแต่งงานกับ Viscount Harrine Candra
Vicountes Sana เป็นอิสตรีที่เข้มงวดมากตั้งแต่เด็กVicountes Sana เธอได้รับการอบรมทุกอย่างในด้าน ดาราศาสตร์ การแพทย์ การเย็บปักถักร้อย การจัดระเบียบ การบริหาร
เธอจึงเพียบพร้อมอยู่เสมอ

Viscount Harrine แน่นอนเขาเป็นผู้ชายและสุภาพบุรุษตัวเขาก็เพียบพร้อมไปซะทุกอย่างเช่นเดียวกับVicountes Sana เช่นเดียวกัน
พวกเขาเป็นคู่สามีภรรยาที่อยู่ด้วยกันมาได้17ปีแล้วพวกเขาทั้งคู่หมั้นกันตั้งแต่วัยเด็กและแต่งงานกันตอนเขาอายุราวๆ19ปีส่วน Sanaแต่งเข้าตอนอายุราวๆ17ปีและมีลูกด้วยกันสองปีหลังจากนั้น

Lady Nesine Candra
บุตรสาวของตระกูลแคนดร้าในคฤหาสน์แห่งนี้เนซีเน่เป็นสมาชิกคนสุดท้ายของตระกูลแคนดร้าเธอเป็นคนที่มีรอยยิ้มที่อ่อนละมุนและสดใสอยู่เสมอแต่ถึงเธอจะสดใสแต่ก็ไม่มีเพื่อนซักคนเธอมักจะอยู่ในเขตเธอเสมอสวนดอกไม้ในป่าหลังคฤหาสน์อยู่เสมอ
27 เมษายน นี้จะมีงานเฉลิมฉลองเทศกาลflorariaเธอจึงต้องเขาร่วมด้วยเพื่อเป็นเกียรติต่อเทพีฟลอร่า

ผู้ที่ให้พรวิเศษแก่เธอครั้งยังเด็กเนซีรีนฝันร้ายและป่วยอย่างรุนแรงร่างกายทรุดโทรมรักษายังไรก็ไม่หายหมอหลากหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอาการนี้ไม่เคยพบเห็นมาก่อนจนกระทั่งไปขอพรกับเทพี flora แรกๆพวกเขาสิ้นหวังกลัวว่าจะไม่เป็นตามการของพรจากองค์เทพีแต่ปรากฏว่าทุกๆเดือนอาการของเนซีเน่ก็จะบรรเทาลงไป

เรื่อยๆเรื่อยๆจนกระทั่งหายสนิทแต่ร่างกายของเธอก็มีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นเธอมีกลีบดอกไม้ร่วงออกมาจากปากของเธอนับว่าเป็นสิ่งมหัศจรรย์อย่างหนึ่งที่เทพี flora ให้เป็นแก่ของขวัญของเธอในวันที่หายดีเธอไม่เข้าใจว่าดอกไม้ที่ร่วงออกมาจากปากของเธอคือตัวอะไร

ปกติเวลาที่เธอเอ่ยวาจาออกมาดอกไม้บ้างก็จะออกมาเป็นกลีบดอกเล็กๆ
เวลาเศร้าพวกมันก็จะออกมาแบบดอกไม้แห้งแถมกลิ่นหอมแรงอีก
เวลามีความสุขพวกมันจะส่งกลิ่นหอมอ่อนๆออกมาตลอด
ส่วนเวลาโกรธมันก็จะเหี่ยวออกมา

จนเธอเริ่มชินกับพรนี้แล้ว

วันงานมาถึงทุกคนในเมืองต่างสนุกสนานกับงานเป็นอย่างมากทุกคนต่างเต้นรำขอพรทำอาหารเก็บผักผลไม้และเป็นวันที่ดอกไม้ผลิบานเต็มจนถึงตอนกลางคืนในเวลา 22:13 นาที

ที่คฤหาสน์ของเธอ......

ที่คฤหาสน์ของเธอ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 20, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

camelliaWhere stories live. Discover now