【 chuyện cũ 】
Chương 1: Mi loạn —— đàn P, "Song long", thao nhũ
Mi loạn —— đàn P, "Song long", thao nhũ
"Ngô ~ hô... Hô... A ~"
"Thao! Đây là lâm hoa nguyên dạy dỗ T sao! Mẹ nó, thật sẽ suyễn! So với kia chút tao B còn tiện!", Một cái khỏe mạnh trung niên V vượt ở một cái nhỏ xinh, tuổi trẻ tuấn mỹ, lúc này biểu tình mê ly T phía sau lưng, một tay ôm lấy hắn eo nhỏ, nhanh chóng mà mãnh liệt thao lộng hắn sau căn.
"A! Không... Ngô ân ~ ha ~ ha ~" cái kia T bị thao đến thanh âm phá thành mảnh nhỏ, liền lời nói đều nói không hoàn chỉnh.
"Không cần? Ha ~ đừng có ngừng sao? Tao hóa! Ngươi sao có thể liền như thế nào thỏa mãn đâu, đáng sợ trong lòng nghĩ vô số V tới thao ngươi đi!"
Chỉ thấy cái này T phía trước còn có một cái tương đối thấp bé V, đang dùng lực bắt lấy hắn kia không hợp với lẽ thường trướng đại vú, không ngừng dùng miệng ở thân thể hắn phía trước chế tạo dấu hôn, đồng thời kẹp T côn thịt phía dưới cũng dùng sức thao trước mắt cái này mê người ai cũng có thể làm chồng thục T.
Người nọ môi ở cái này T gương mặt sắc tình mà liếm một chút, lưu lại một cái vệt nước, tiếp theo chuyển qua cổ, dùng sức mút vào hắn yết hầu phần ngoài, "Ngô... Ân ~ ngô"......
"Ách ~ a ~"
Đầu lưỡi đi vào hai cái vú bự ao hãm chỗ, dùng mặt va chạm cái này khoảng cách, sau đó ngậm trụ một cái núm vú, "Ngô ~ thật mẹ nó tao!", V một bên gặm cắn núm vú, một bên chửi rủa cái này dâm đãng không biết xấu hổ lãng T.
"A! Không cần ~ đau!"
Chỉ thấy phía trước cái kia V như là muốn đem hắn núm vú gặm xuống tới dường như dùng sức một cắn!
Rồi sau đó dùng hắn kia mới vừa mọc ra tới không bao lâu, có hai ba mm chòm râu căn một chút lại một chút mà đâm thọc hắn kia nhắm chặt nhũ khổng!
"A ~ ngô a ~"
"Tiện nhân, nhanh như vậy phải thú! Còn nói không cần!" Nói chuyện chính là một cái cao cao gầy gầy V, thoạt nhìn như là cái dinh dưỡng bất lương bộ dáng, nhưng hắn sức lực lại không nhỏ, mà bên cạnh thế nhưng còn có vài cái đang ở chờ gia nhập tính giao V, mà trước mặt T đúng là bọn họ muốn xâm phạm đối tượng!
"A ~ không... Ngô... Muốn! Ngô ngô!" "Nôn ~ nôn"
Chỉ thấy cái kia V đem chính mình thon dài dương vật một phen thọc vào T yết hầu! Đem người làm đến thẳng buồn nôn.
"Ha ha ha, sảng!" Kia cao gầy nam nhân lớn tiếng cười, kêu.
"Ai ai! Được rồi, không sai biệt lắm được! Đừng đem người làm hỏng rồi!" Một bên một cái đầy mình mỡ béo V sợ hắn đem T làm hỏng rồi, vội vàng ngăn cản, thật là, làm gì muốn đem thứ đồ kia tắc trong miệng, không sợ ghê tởm đến mặt sau người!
Cao gầy nam nhân vừa nghe cũng là, đêm nay còn phải tiếp tục chơi đâu, cũng không thể lộng hỏng rồi, bằng không đừng nói ở đây người, chính là lâm hoa nguyên kia giảo hoạt hồ ly cũng sẽ không bỏ qua chính mình, đến lúc đó chính mình khẳng định phải bị kia tiếu diện hổ gặm đến cái tinh quang.
YOU ARE READING
Cao lãnh tổng tài ai cũng có thể làm chồng
RomanceTác gia: Thích ngôi sao cá https://longmabookcn.com/?act=showinfo&bookwritercode=EB20210305031736564892&bookid=82773&pavilionid=a Cao lãnh tổng tài ai cũng có thể làm chồng 【 tác phẩm đánh số: 82773】 còn tiếp trung Đầu phiếu cất chứa đến giá sách (1...