Oneshot

577 48 17
                                    

[]: lời kể của tác giả

* lời kể của Kakucho

__________________________________________

Tôi là con của người hầu trong gia tộc Sano. Tôi đã cảm nắng cậu chủ Izana ngay từ lần gặp đầu tiên nhưng mà chắc tôi sẽ không có được một cậu chuyện tình yêu đẹp như những câu chuyện cổ tích với cậu chủ đâu. Ờ thì cũng đúng một người có thân phận thấp hèn như tôi mà còn là con của một nữ người hầu thì làm sao với tới được cậu chủ. Mà mỗi lần gặp anh trái tim tôi chẳng chịu nghe lời cứ liên tục đập " bịch" "bịch" làm tôi mặt đỏ như trái gấc , haiz riết rồi chán chả buồn nói. Ờm mà lí do tôi cảm nắng  anh á thì để tôi kể cho mà nghe đó là vào một ngày nọ. 

Tôi đang trên đường mua đồ  thì gặp một đám người đang bắt nạt một bé gái , với một cái tính quan tâm người khác( thật ra là bao đồng) tôi nhảy vào chỗ đó để cứu cô bé. Mọi người nghĩ là tôi thắng hay thua. Há mọi người đoán đúng rồi đó tôi thua sml. Chắc là mọi người định cười ha hả vào tôi chứ giề tôi biết hết, mọi người đang định hỏi là tôi là một không quá to con nhưng đánh đấm cũng đâu đến nổi tệ mà lại thua đám nhóc đó. Thì lúc đó tôi đang bị bệnh được chưa. Thề luôn lúc đó tôi QUÊ vcl, đã lao vào cứu người ta mà còn bị đánh tới ba má nhận không ra, thiệt sự. Nhưng may sao đã có một vị cứu tinh mang tên Izana. Sau khi anh( Izana) đánh mấy đám nhóc đó xong và quay qua hỏi han tôi đủ kiểu,hỏi là "em có sao không" hay " mấy thằng đó có làm gì em không" tôi cũng trả lời là "không sao". Nhưng ngay lúc đó tôi say cmn nắng luôn. Tôi nghe đồn rằng cậu chủ rất tàn bạo và lạnh lùng nhưng mà chắc cái đó là giả rồi vì lúc này cậu chủ rất hiền lành và ân cần luôn [chỉ hiền lành và ân cần với em thôi đó]. Thôi tạm gác chuyện đó qua mọt bên đi. Dạo này tôi thấy cậu chủ rất lạ, cậu cứ đi theo tôi hoài, cứ kiểu như stalk í, lúc tôi làm việc, mua đồ ngay cả lúc đi vệ sinh nữa, ngoài mặt thì tôi bình tĩnh vậy nhưng trong lòng tôi như muốn nở hoa và kiểu muốn nhảy disco ở trỏng luôn á. Cho đến một ngày tôi cũng đủ dũng cảm để hỏi chuyện đó. 

Khi tôi gõ cửa và bước vô phòng, thấy cậu chủ cũng gấp sách lại và ngước mặt lên nhìn tôi. Tôi lúc đó kiểu: ũmg đẹp quá, đúng là vẻ đẹp chim xa cá lặn.

Đứng ngắm hồi lâu, cũng không lâu lắm đâu tầm 30 phút. Thấy tôi không nói gì anh mới lên tiến hỏi

Izana: có chuyện gì à? Anh dùng chất giọng trầm, ôn nhu của mình lên tiếng hỏi tôi

Kakucho: ờm, cho tôi hỏi là sao mấy ngày nay người cứ đi theo tôi hoài vậy.

Izana: Không được sao.

Kakucho: K..không phải là không được nhưng mà..... ngay cả lúc đi vệ sinh người cũn-

Anh đặt cuốn sách xuống, bước đến chỗ tôi rồi vòng tay qua eo của tôi một cách dễ dàng và trao cho tôi một nụ hôn kiểu Pháp.

1 phút......2 phút........3 phút........4 phút........5 phút

Tôi bắt đầu cảm thấy khó thở, dùng tay đập đập vào lưng ra tín hiệu cho anh ngừng lại nhưng không anh vẫn tiếp tục ngấu nghiến bờ môi đã xưng tấy của tôi đã vậy anh còn dùng tay bóp mông tôi.

6 phút.......
7 phút......
8 phút.......
9 phút ......10 phút

Khi thấy tôi sắp không thở nổi thì anh mới buông ra. Tôi run rẩy đứng dựa vào người anh, tôi tham lam cố gắng hớp lấy từng ngụm không khí.

Izana: Là vì tôi yêu em đó, tôi muốn không ai được đụng đến em. Vậy em có yêu tôi không?

Kakucho: t..tôi cũng yêu ngài. Tôi trả lời rất nhỏ nhưng đủ để cho anh nghe

Izana: Hửm, tôi nghe không rõ. Anh nghe thấy nhưng vẫn hỏi để  trêu trọc tôi.

Kakucho: TÔI YÊU NGÀI.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Mọi chuyện đều rất hạnh phúc cho đến khi  tôi nghe tin ngài bị giết bởi một kẻ giấu mặt . Trước khi chết anh đã nói rằng anh yêu tôi nhiều lắm và hát cho tôi nghe trong chiếc máy thu âm nhỏ. Tay ôm xác anh, lắng nghe tiếng nói cuối đời của người thương....

                                                                                     Ngày đăng: 16/1/2022

_______________________________________

Mọi người nghĩ rằng tôi sẽ viết một cái kết HE ư? No no mọi người đã lầm rồi. Thôi thì cũng cảm ơn mọi người đã đọc truyện.

🎉 Bạn đã đọc xong [ Tokyo Revengers ] Izakaku: Tình yêu 🎉
[ Tokyo Revengers ] Izakaku: Tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ