POV ( Nakalapag na kayo ng Ilocos Norte )
Y/n Mind: Ohhh😯 ang ganda pala dito sa Ilocos Norte
Sandro: Y/n?
Y/n: po Sir?
Sandro: Meron ka na bang mapag isstayhan dito sa Ilocos?
Y/n: Ah yes Sir meron na po, may pinsan po ako na taga dito, nasabihan ko na din sya dun muna ako sa kanila.
Sandro: Ah ok, tara hatid na kita dun, bukas ka na mag start sa trabaho mo.
Y/n: ah wag na po, mag ttaxi nalang po ako, nakakahiya😁.
Sandro: Sure ka?
Y/n: Opo sir, See you po Tomorrow😊.
Sandro: Okay See you😊.
Y/n POV ( Ganda pala tlg nga dito sa Ilocos, Buti nalang bukas pa pasok ko, makakapag ikot ikot pa ko ngayon. ) ( nakasakay ka na ng taxi then nakarating ka na sa bahay ng pinsan mo na si Jasmine. )
Jasmine: Pinsannnn Welcome to Ilocos Norte coussss😀
Y/n: Cousssss Uy na miss kita, Ehe Thank you ah sa pagpayag na dito muna ako sa inyo at ang ganda pala tlg nga ng Ilocos.
Jasmine: Welcome tsk ikaw pa ba😉, alam mo naman na lagi kang welcome dito ano kaba, ay oo sobra maganda tlg dito, lalo nat nandidito ako hahahaha😂 Tara na pasok ka
Y/n: Sige cous support kita dyan hahaha, sige🤣
Jasmine: Cous kamusta na pala si tita and tito?
Y/n: okay naman sila, si papa nasa makati nagttrabaho, si mama naman nasa bahay lang nagbabantay hahahahaha.😂
Jasmine: hahahaha baka kasi mawala bahay nyo kaya, binabantayan hahaha,
oh ano plano mo ngayon araw?Y/n: plano ko sana mamasyal ngayon, kasi bukas na pasok ko.
Jasmine: sakto cous, pupunta ako mamaya sa pagudpud sumama ka nalang sakin, ang swerte mo naman cous kay bebe ko Sandro ka pa tlg magttrabaho☺️.
Y/n: oo nga eh☺️
POV ( pumunta na kayo sa pagudpud at habang namamasyal ka ay bigla ka nalang kinabahan sa sobrang excited mong pumasok bukas )
To be Continue...
YOU ARE READING
You are Secretary of Sandro Marcos
RandomJust Read the Story.... Hope you Like it and I Hope This Short Story can make you Kilig and Happy.