1. Rất rất yêu em

319 27 5
                                    

Ran_ Anh
Kaku_ Cậu, em
Thoại nhiều
*Warning : H+
.
.
.
.
.
.
.

" Này... Em nghĩ như nào nếu tôi thật lòng yêu em và muốn bên em cả đời? " - Ran ngước mắt lên nhìn trời khẽ hỏi.

" Em không chắc được những lời nói mà anh nói ra là thật ! " - Kaku liếc sang nhìn gương mặt của Ran .

" Không.. lời tôi nói không bao giờ là dối trá. Tôi nguyện làm người thay thế để có thể ở bên cạnh em " - Ran hơi cay khoé mắt, đôi mắt tràn đầy hi vọng nhìn lấy Kaku.

" Anh say rồi, đừng nói ra những lời nói như vậy nữa !" - Kaku nắm chặt lấy tay anh.

" Anh không say, anh thật lòng yêu em đấy. Anh thật sự rất rất yêu em,
Kaku- chan " - Đôi mắt anh hơi ửng hồng, dường như sắp khóc.

" Hừm... Hãy cho em một thời gian suy nghĩ nhé ! Được không  ? " - Kaku cười nhẹ.

    Ran ôm trầm lấy Kaku, anh dường như cảm nhận được một ít hi vọng nhỏ nhoi. Anh khẽ hôn lên bờ vai ấm áp, mảnh khảnh ấy..

" Không sao, dù cho có bao lâu đi nữa. Anh vẫn sẽ mãi chờ câu trả lời từ chính miệng của em "

" Về nhà của em nhé ! Anh muốn ở cùng với em. Anh chán ghét việc phải ở nhà một mình, nhưng anh không chán khi ở cùng em đâu !! " - Ran mỉm cười, nhưng nụ cười của anh tràn trề ý đồ xấu.

" Cũng được thôi, em hay ở nhà một mình nên cũng cảm thấy hơi chán "  - Kaku

" Đi nào , đi nào ... " - Ran kéo lấy tay Kaku và bước đi thật nhanh.

" Từ từ đã ... " - Kaku

/ VỀ ĐẾN NHÀ /

  Kaku lấy chìa khoá từ trong túi quần ra , đưa tay vặn cửa rồi mở. Ánh sáng từ bóng đèn ngay cầu thang chiếu gọi ra bên ngoài. Cậu quên tắt đèn từ khi đi ra khỏi cửa.

" Chết thật, dạo này đầu óc cứ hay quên.. tháng này chắc tiền điện lại tăng lên . Uầy !! Anh vào đi. Nhà hơi nhỏ, nhưng chắc đủ cho 2 đứa mình "

" Wow !!!! Tuyệt thật đấy. Nhà của em sạch sẽ thoáng mát thế cơ mà " - Ran vui vẻ chạy khắp nơi để khám phá.

" Hì, lớn lắm rồi mà cứ như một đứa trẻ " - Kaku

" Anh mượn phòng tắm tý nhé " - Ran

" À ừm " - Kaku

    Cậu bước xuống phòng bếp, hì hục tìm kiếm những thứ có thể nấu để ăn được. Chả là tối vẫn chưa ăn nên là có chút đói rồi.

" Hừm, đếu có gì ăn được... " - Kaku

" Phù " - tiếng thở

   Từ đằng sau, Ran thở nhẹ sau gáy  của cậu khiến cậu sởn cả gai óc. Ran nhẹ nhàng ôm cậu vào lòng.

" Thật hạnh phúc khi được bên cạnh em như thế này " - Ran liếm nhẹ tai cậu.

" Aa.. anh làm gì thế hả " - Cặp má hơi ửng hồng của cậu khiến Ran cười tủm tỉm.

" Anh hôn em được chứ " - Ran nhìn Kaku bằng ánh mắt dịu dàng.

" Khô.. " " ưm..m "

  Kaku chưa kịp nói hết lời, Ran không kiêng dè lời nói của cậu mà thẳng tiến chạm vào đôi môi hồng hào ướt át ấy. Chiếc lưỡi điêu luyện khuấy đảo bên trong khoang miệng ấm áp và ẩm ướt, bao nhiêu chất ngọt đều bị anh chiếm lấy hết. Hôn thích thật, khiến anh chỉ muốn hôn hoài và hôn mãi. Đôi môi này thật khiến cho người khác khó lòng mà cưỡng được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Drop)【𝐓𝐑】9˥ Օ  「𝐑𝐚𝐧x𝐊𝐚𝐤𝐮」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ