Keeping (Final)

199 32 0
                                    

Sau khi cả hai thưởng thức xong coffee, hai chàng trai đi dạo quanh thị trấn như Junhui đã đề xuất trong một tiếng đồng hồ, hai người nói về mọi thứ mà họ nghĩ ra trong đầu. Bây giờ hai người đang hướng về nhà của Junhui, vì Minghao nói cậu muốn ghé qua đó một chút.

"Em vào đi" Junhui nói khi mở khóa cửa. Hai chàng trai chỉ đi bộ năm phút để về tới nhà của Junhui nên họ cũng chẳng cần quá vội vàng.

"Ấm cúng thật đấy" Minghao cười khúc khích, nhìn xung quanh căn nhà. "Dù nó hơi nhỏ nhưng em thích cách anh sắp xếp đồ"

Junhui chỉ đáp lại bằng một nụ cười nhẹ.

Sau đó em nắm tay cậu, bắt đầu dẫn cậu đi một vòng quanh nhà.

"Thì.. đây là bếp, và phòng tắm thì ở đằng kia" em nói rồi chỉ vào một cánh cửa.

"Còn đây là phòng của anh"

"Vậy còn căn phòng kia?" Minghao hỏi khi thấy một cánh cửa ở cuối phòng ngủ.

"À cái đó ... anh sẽ cho em xem" Junhui bỗng đỏ mặt khiến Minghao không rõ lí do tại sao.

Khi hai người đã đứng trước cửa, Junhui quay sang nói với Minghao:

"Em đừng phán xét nó quá nhiều.. ok?" em cười nhẹ, rõ ràng là đang căng thẳng.

"Sẽ không đâu, anh đừng lo quá" cậu cười trấn an.

Nói rồi Junhui mở cánh cửa ra, tiết lộ một điều mà Minghao không thể ngờ tới.

"Anh... giữ hết chúng sao?" cậu hỏi, trên môi vẽ lên một nụ cười.

"Ừm" Junhui trả lời, dẫn cậu vào một căn phòng đầy hoa.

"Đây là bó hoa đầu tiên em tặng anh này... anh làm thế nào có thể giữ chúng tươi được tới bây giờ vậy?" Minghao vừa hỏi vữa khẽ chạm vào một bông hoa.

"Anh đã hỏi mẹ, mẹ của anh biết trồng hoa, anh đã hỏi bà cách giữ chúng tươi được càng lâu càng tốt, à, bông này chỉ sống được có vài tuần nữa thôi."

Minghao mỉm cười gật đầu trước rồi đột nhiên đỏ mặt nhìn Junhui.

"Vậy... anh có thể giữ em bên anh càng lâu càng tốt không?"

Hai bên má của em cũng xuất hiện vài vệt hồng khi nghe câu tỏ tình bất ngờ của cậu, em đáp:

"Đương nhiên rồi, vì em là bông hoa đặc biệt của anh mà" Junhui nói.

Và rồi hai chàng trai nhẹ nhàng trao cho nhau một nụ hôn.

---END---

🎉 Bạn đã đọc xong •𝙃𝙖𝙤𝙝𝙪𝙞• flower boy 🎉
•𝙃𝙖𝙤𝙝𝙪𝙞• flower boyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ