11

93 10 0
                                    

Uế thổ Phi Gian ngơ ngác nhìn ba bốn tuổi bộ dáng tiểu quỷ bạo tấu mười đuôi, không biết nên cảm thán hiện tại hài tử lợi hại, hay là nên cảm khái hiện tại ninja đều một thế hệ không bằng một thế hệ, muốn dựa thế hệ trước cùng...... Tiểu đồng lứa ▼_▼?......

Tâm phiền ý loạn......

Tổng ở bờ sông đi nào có không ướt giày, những lời này nói cho chúng ta, đêm đường đi nhiều tổng hội gặp được...... A phi phi phi!! Không đúng! Trọng tới!! Câu này không tính!!

Mang thổ vẻ mặt ngốc bị mười đuôi ném bay

# ta đây là? Lật thuyền trong mương? #

Ta! Uchiha Obito!! Cũng không nhận thua, từ nơi nào té ngã liền ở nơi nào nằm bò...... Ngạch...... Không đúng!! Từ nơi nào té ngã ta liền từ nơi nào bò dậy!!!

Bị trừu phi ở giữa không trung còn có thể miên man suy nghĩ cũng là một loại bản lĩnh

Mang thổ ở giữa không trung nhanh chóng kết cái ấn, rơi xuống trên mặt đất liền biến thành thành niên bộ dáng, từ thần uy trong không gian lấy ra quạt tròn liền triều mười đuôi vọt qua đi, một đốn chém lung tung

Đốm nhìn cái dạng này mang thổ, vẻ mặt mờ mịt cầm nước thuốc trầm tư: ' ta nhớ rõ, mang thổ khi còn nhỏ không như vậy hoạt bát nha, xem ra là nước thuốc tác dụng phụ '

Trong lúc lơ đãng ngắm tới rồi đối với màu xanh lục chất lỏng bình thủy tinh gật đầu đốm, mang thổ cả người run lên...... Giây túng...... Xám xịt chạy đốm sau lưng một đốn đấm lưng niết vai, lấy lòng gọi vào "Lão nhân ~" thanh âm kêu cái kia nhộn nhạo a

Đốm: ' ân? Còn trở nên chó săn a......'

Vây xem quần chúng: Cái này Uchiha quả thực muốn cay hạt bọn họ đôi mắt!!

Trải qua Naruto uế thổ Trụ Gian tâm linh canh gà sau, nhẫn quân nhóm cảm thấy bọn họ đã cường đại đến có thể tiếp thu thời gian hết thảy vạn vật...... Cái quỷ a!!!

Sống Uchiha Madara cùng tiểu nhân Uchiha Obito quả thực quá có thể khiêu chiến người nhẫn nại độ!!

Nói tốt tà mị cuồng bá túm tạc thiên Uchiha Madara, như thế nào là cái chỉ biết buông lời hung ác lại sẽ không động thủ đem dắt hắn tóc tiểu quỷ trảo hạ tới người đâu?!!

Nhẫn quân: Đã trải qua cái này bốn chiến chúng ta đốt sáng lên phun tào chi hồn

Cứ như vậy bốn chiến bởi vì Uchiha Madara cùng Uchiha Obito mạc danh bắt đầu rồi, cũng nhân ' Uchiha Madara cùng Uchiha Obito ' mạc danh kết thúc, cuối cùng một ngày......

Uế thổ đốm cùng hủy dung mang thổ bị đưa tới Mộc Diệp, cùng đốm cùng mang thổ bị uế thổ bốn ảnh cùng với Mộc Diệp một chúng ninja vây quanh......

Kakashi: Song phân mang thổ song phân kinh hỉ song phân vui sướng, vui vẻ ^_^ cái quỷ a!!!! Một cái quỷ súc mang thổ hắn đã chịu không nổi hảo sao! Lại tới một cái chó săn mang thổ mấy cái ý tứ a!!! Ngực...... Đau quá......

Kakashi mặt nạ hạ mặt vẻ mặt tang thương, một tay che lại chính mình bị mang thổ hoa khai chữ thập miệng vết thương

Hỏa ảnh chi đốm hiền nhị miễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ