bật nhạc (và nếu có thể thì đợi lời bài hát cất lên) nhé ạ
Jaehyun lê bước chân giữa màn đêm tĩnh mịch, ánh mắt dừng lại nơi kỉ niệm chứa chan.
"Anh chẳng phải là người duy nhất đang lang thang trên sóng gió cuộc đời, lòng nặng trĩu những món nợ chưa trả hết."
Jaehyun mất em, và anh mất phương hướng giữa cuộc sống hỗn tạp bộn bề.
"Anh vẫn luôn kiếm tìm một lối mòn để dẫn dắt mảnh hồn lạc lối.
Đưa anh trở lại đêm chúng ta gặp nhau đi."Jaehyun ngày đó đã nghĩ gì nhỉ? Mà lại vô tình dắt em vào chốn kinh hoàng khiếp sợ ấy.
"Và rồi anh có thể đối diện với bản thân mình, mà hỏi rằng anh cần phải làm gì đây?
Để rồi anh có thể dặn dò bản thân thật kĩ, rằng thà ngày đó đừng sánh bước cùng em."Jungwoo của anh lúc ấy xinh đẹp và thánh thiện biết bao, vậy mà lại vì anh mà dần lụi tàn sau thảm khốc.
"Anh đã từng có được em, tất cả, vơi dần và cuối cùng chẳng còn lại gì.
Xin hãy đưa anh quay về cái đêm định mệnh của đôi ta."Jungwoo luôn xuất hiện khi anh chật vật giữa cơn mộng mị day dứt, nhẹ vỗ về an ủi mà buông anh vào lại giấc ngủ say.
"Anh thật sự không biết mình phải làm gì đâu, khi giờ đây trong anh chỉ toàn là bóng hình em mang theo niềm nhớ.
Làm ơn, hãy đưa anh trở về đêm anh gặp được tình yêu đời mình."Khoảnh khắc em gục xuống cùng lòng dạ hiểm ác của con người, thâm tâm anh đã chết đi một nửa.
Khoảnh khắc em mơ màng quơ cánh tay để tìm kiếm hơi ấm từ anh, anh biết từ sâu bên trong, Jaehyun đã sớm chẳng còn sống trên cõi đời này."Khi màn đêm bị nỗi kinh hãi bao trùm, và đôi mắt em ngập tràn giọt lệ đớn đau.
Khi mà em vẫn chưa chạm được vào anh giữa chơi vơi, thì anh đã cầu xin cho mình trở về buổi đêm ngày đó rồi.""I had all and then, most of you, some and now, none of you.
Take me back to the night we met..."Vì em đã trao anh mọi yêu thương, và anh khiến nó phai nhạt trước hiểm nguy gian khó. Cho đến cuối cùng lại đánh mất em.
Hãy cùng anh trở về đêm đó lần nữa nhé,
đêm mà đôi ta thuộc về nhau.*note: phần in nghiêng là lời bài hát mình tự dịch (theo hướng liên quan đến plot một chút), phần in đậm là lời bài hát gốc.
•imy
•17012022
khi ý tưởng chợt ùa tới
bài hát rất hay, nên mọi người hãy nghe nha
BẠN ĐANG ĐỌC
jaewoo 'the night we met'
FanfictionXin hãy đưa anh trở lại đêm chúng ta gặp nhau... Lấy cảm hứng từ bài hát "The night we met" của Lord Huron. oneshot | 17.01.22