9

15 3 0
                                    

【 song kiệt 】 ngươi có thể ngủ ta, không thể vũ nhục ta

9

Đêm khuya một chút nhiều giang trừng cùng Kim gia bên kia kim quang dao mới cơm nước xong, kim quang dao nhiều năm bị hắn cha sung quân biên cương nam hạ bắc đi lên hồi chạy, thật vất vả tới một chuyến vân mộng. Hai nhà cũng không sai biệt lắm mau thành thân gia, hắn là một chút cũng không khách khí, hung hăng làm thịt giang trừng một đốn. Hai người uống đến kề vai sát cánh xưng huynh gọi đệ, giang trừng đem kim quang dao đưa đến khách sạn sau, ý thức thượng còn khoẻ mạnh, chính là hai chân có điểm nhũn ra, đầu có điểm hôn, hắn lấy ra di động đánh thông điện thoại cấp Ngụy anh. Đánh không thông tiếp tục đánh, chấp nhất với đem người đánh thức.

Ngụy anh bị sinh sôi đánh thức, lau nước miếng, vừa thấy là giang trừng, ngồi dậy: "Giang trừng ngươi làm cái gì phi cơ? Còn không ngủ? Ngươi chờ, ngày mai ta cũng như vậy làm, chuẩn bị tốt đưa lỗ tai lắng nghe ma quỷ kêu gọi đi."

"Ta xem ngươi còn có tinh thần mắng chửi người, cũng không vây a, lăn tới đón ta, uống nhiều quá." Giang trừng thanh âm hơi chút có chút mơ hồ.

"............" Ngụy anh nghẹn lại nghẹn, "Địa chỉ phát tới." Treo điện thoại hắn một bên hùng hùng hổ hổ một bên mặc tốt quần áo.

Ngụy anh đến thời điểm, giang trừng xử tại đường cái bên cạnh giống căn thẳng cột điện tử, gương mặt phiêu hai đóa hơi say phấn hồng. Ngụy anh xuống xe trước dựa vào cửa xe biên tranh công: "Ta nói cho ngươi a, cũng chính là ngươi, người khác như vậy vãn làm ta ra cửa ta trực tiếp cắt đứt thuận tiện giáo làm người."

"Nga nga nga, cảm ơn ngươi, Ngụy tiên sinh. Ngươi đã khỏe không dậy nổi, Ngụy tiên sinh." Giang trừng không hề cảm tình mà bổng đọc, Ngụy anh tới về sau dần dần không bằng vừa rồi thanh tỉnh, kia sợi chống kính nhi dùng xong rồi. Hắn lung lay hạ thân thể rút ra hai chân hướng xe phương hướng đi, bản thân đều cảm giác dưới chân mềm oặt, đi rồi hai hạ sợ Ngụy anh chê cười lại đứng lại bất động.

Nhìn hắn này liên tiếp động tác, Ngụy anh thở dài, đi qua đi giá trụ hắn: "Ta nói giang trừng, ngươi trường không dài trí nhớ a, ngươi này bụng liền trang không bao nhiêu rượu, ta này có thể uống đều quay đầu lại là bờ kiêng rượu, ngươi ngược lại lại phía trên. Ta đều nói bao nhiêu lần, thật thế nào cũng phải uống cũng đừng uống đại, ngươi nhìn xem ngươi bộ dáng gì, không nghe lời cụ già có hại ở trước mắt."

Thực rõ ràng giang trừng xác thật phía trên, Ngụy anh ở bên tai hắn dong dài hắn đều không phản bác, mặc cho Ngụy anh đem hắn lại túm lại kéo phóng lên xe. Ngụy anh chính mình chui vào chủ giá, duỗi tay phải cho giang trừng hệ đai an toàn. Kéo qua đai an toàn không cẩn thận đụng phải giang trừng bả vai, giang trừng bỗng nhiên phóng lời nói: "Ngươi đừng chạm vào ta!"

Cấp Ngụy anh dọa một giật mình: "Ta ta ta không phải cố ý......"

"...... Ta chính mình tới, ngươi đừng nhúc nhích." Giang trừng trừng hắn một cái, đoạt quá đai an toàn động tác tiêu chuẩn mà đem đai an toàn cắm vào tạp khẩu, lại quy quy củ củ đem đôi tay đáp ở đầu gối, đầy mặt nghiêm túc.

【 song kiệt 】ngươi có thể ngủ ta, không thể vũ nhục taWhere stories live. Discover now