1-4

258 15 1
                                    

【 trạm trừng /all trừng 】 tra công phản bị áp ( 1 )

Cố chấp đỉnh lưu trạm × mặt ngoài hoa tâm trừng

Trạm trừng song mũi tên mặt khác đơn mũi tên trừng

Cùng với nói là tra công bị áp, không bằng nói là hai cái cho nhau cứu rỗi.

Bọn họ đều có chính mình chấp niệm, đến nỗi là cái gì, ta sẽ chậm rãi viết ra tới

Chờ mong bình luận

——————————————————

"Giang tổng, cái này hoạt động offline ngươi muốn đi tham gia, đây là chúng ta tập đoàn tham dự đầu tư ——"

Bí thư nói còn chưa dứt lời, đã bị ngậm thuốc lá bước đi vội vàng giang trừng cấp đánh gãy, giang trừng duỗi tay lấy quá bí thư trong tay văn kiện nói: "Cái này ta sẽ xem, buổi tối vài giờ."

"6 giờ ta tới công ty tiếp ngài."

Nhìn giang trừng bóng dáng, bí thư ở trong lòng thầm than, giang tiểu công tử nếu là ở sự nghiệp thượng hoa lòng đang tình trường thượng một nửa cũng không đến mức so bất quá đại công tử.

Giang trừng, trong giới nổi danh nhị thế tổ, tình nhân so xiêm y còn nếu không đáng giá.

Hôm nay hắn đi nhanh như vậy bất quá là đi tiếp tiểu tình nhi mà thôi.

Mới nhất thông đồng hắn một cái tiểu tình nhi là một người mẫu dáng người cùng diện mạo đều đặc hảo.

Tiểu tình nhi vừa lên xe liền hướng giang trừng trên người dán.

Lái xe giang trừng cười trốn rồi một chút, đối tiểu tình nhi nói: "Nói tốt, ngươi đã quên?"

Tiểu tình nhi tựa hồ thực không như nguyện ngồi trở lại vị trí thượng, nhìn giang trừng ánh mắt đều nhiều vài phần khó hiểu.

Mấy cái ý tứ, cho hắn tiền sắm vai giả tình lữ?

Tiểu tình nhi nhìn chằm chằm giang trừng sườn mặt nhìn vài giây, tính, chính mình cũng không mệt.

Giang trừng lớn lên hảo là trong vòng mặt công nhận, không ít người đại diện đều ở ngầm hỏi hắn có hay không tưởng tiến giới giải trí ý tưởng, nhưng đều bị giang trừng nói một câu cha ta không cho từ chối.

Nhưng giang trừng trên người chỉ có diện mạo tốt lời nói, xa xa không đủ để làm những cái đó biết rõ hắn là hoa tâm tra nam nam sinh nữ sinh bị hắn mê thần hồn điên đảo.

Nhưng nhất quan trọng nhất chính là giang trừng kia cổ khí chất, giang trừng liền đứng ở nơi đó cái gì đều không cần làm, đều có người khác vô pháp bằng được khí chất.

Tuy rằng giang trừng ở trong vòng hình tượng không được tốt lắm, nhưng là vẫn như cũ có không ít người lựa chọn cùng hắn hợp tác, dựa vào chính là trên người hắn kia bụng có thi thư khí tự hoa khí chất, rõ ràng là cái nhị thế tổ, lại tổng có thể cho người một loại đại trí giả ngu cảm giác.

"Tới rồi," giang trừng nghiêng người giúp tiểu tình nhi mở ra đai an toàn, "Ngươi đi mua đồ vật đi, ta ở chỗ này chờ ngươi."

【 trạm trừng/all trừng 】tra công phản bị áp - 03050720Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ