1

1K 108 35
                                    

Headcanon : Mucho thường tự tay chải & buộc tóc cho em ny

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Headcanon : Mucho thường tự tay chải & buộc tóc cho em ny

Haruchiyo từng không thích để tóc dài.

Em nghĩ việc dành ra hơn nửa tiếng để gội, sấy và chải tóc thật sự rất phiền phức. Và em vẫn luôn nghĩ như vậy, cho đến khi..

"Tóc mày dài ra rồi kìa."

Haruchi "A." một tiếng, đáp :

"Cũng đến lúc cắt đi rồi nhỉ."

Mucho chớp chớp mắt, làm ra vẻ ngạc nhiên hỏi :

"Mày không định nuôi hả ?"

"Vướng víu và phiền phức lắm, vừa tốn thời gian gội, vừa mất công dưỡng tóc nữa ấy."

"Ồ.."

"Mà sao tự nhiên đội trưởng hỏi tôi vậy ?" Haruchi hỏi, cũng bởi Mucho đâu giống người sẽ quan tâm mấy chuyện như thế này đâu.

"Thì.."

Đoạn, Mucho đưa tay gãi gáy, rồi hạ xuống xoa xoa (vò vò) đầu Haruchi :

"Tao chỉ nghĩ là mày để tóc dài trông sẽ rất đẹp thôi."

"..."

"Thế mày định hôm nào đi cắt ?"

Đáp lại gã là một sự im lặng đến đáng sợ.

"Không.."

"Hả ?"

"Tôi sẽ nuôi tóc."

"Không cắt nữa á ?"

Haruchi gật gật, mặt thì cúi gằm xuống.

"Mày-"

Khi Mucho chưa kịp dứt câu thì đã bị Smiley-đội trưởng phân đội 4 gọi giật lại :

"Mucho ! Tổng trưởng gọi này !"

"..."

Gã quay đầu lại, trưng ra bộ mặt bất mãn vô cùng khó coi, như thể chỉ thiếu điều viết mấy chữ "Bố mày khó chịu" lên thôi ấy.

"Ờm- Thì- Tao đi nhé."

"Vâng.."

Khi gã vừa quay lưng bước đi, Haruchi ngồi thụp xuống. Mặt em nóng ran, đỏ bừng, đến mức Haruchi đồ rằng nếu đem ra so sánh với cà chua chín thì cũng một chín một mười ấy.

"Đội trưởng là đồ chết tiệt.."

Xúc cảm ấm áp khi gã chạm tay lên tóc em vẫn còn luẩn quẩn ở đó, không thể biến mất, càng chẳng thể xoá nhoà.

Sau khi họ dọn về ở chung, Mucho càng táo tợn hơn trong việc bày tỏ niềm yêu thích của gã với việc nghịch (?) tóc của em. Khi hai người ngồi xem TV mỗi tối, Mucho thường để Haruchi tựa vào người mình, còn gã một tay ôm eo, một tay vân vê tóc em, thậm chí đôi lúc sẽ lựa lúc mà em không chú ý mà trộm hôn lên đó.

Và mãi cho đến tận sau này, Haruchiyo vẫn không thích để tóc dài.

Bởi đã chẳng còn ai dịu dàng vuốt ve từng lọn tóc của em, càng chẳng ai rón rén hôn lên đó một cách khẽ khàng nữa.

Em dựa người vào lan can, đốt một điếu thuốc. Khói trắng phả ra, quẩn quanh bao trọn lấy lưng ai mỏi mệt, cũng nhuốm lên mắt kia một sắc xanh vụn vỡ.

Haruchiyo không còn là thiếu niên khi đó, mà người năm ấy cũng chẳng còn nữa rồi.

__________________________________________________

Đọc bản chữ nghiêng tại wattpad @Red_Apple_2109
https://www.wattpad.com/user/Red_Apple_2109

18/1/22

[ 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬|𝙼𝚞𝚂𝚊𝚗 ] Chuyện Cũ Năm Ấy Giờ Đâu Rồi ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ