Valentine's gift

517 89 3
                                    

Note : Valentine vui vẻ nhé các tình yêu của tôi ơi 😽🌺🌸💖💗💞_________________________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Note : Valentine vui vẻ nhé các tình yêu của tôi ơi 😽🌺🌸💖💗💞
_________________________________________________

Headcanon : Mucho có thói quen hôn nhẹ lên vết sẹo của em người yêu.

Haruchi không hay nói về quá khứ, nếu có thì cũng chỉ do lỡ lời. Cũng bởi vì em không thích nói, thế nên Mucho cũng tự biết mà không hỏi. Quá khứ thế nào, cứ để nó ngủ yên đi, thương đã lành thành sẹo rồi, không nhất thiết phải rạch ra rồi bới móc thêm nữa.

Chỉ là đôi khi, Mucho cảm thấy mấy vết sẹo ấy hơi chướng mắt.

Gã chạm tay lên vết sẹo nơi mặt em, khẽ miết nhẹ.

"Đội- ?"

"Ư—"

Mucho cúi người, đặt lên khoé môi người nhỏ hơn một nụ hôn nhẹ. Khi gã rời khỏi khuôn miệng xinh đẹp kia được một lúc, ráng đỏ nơi mặt em hãy còn hừng hực, mãi vẫn chưa thể tán đi.

'Nhắm hết cả mắt lại rồi..' Mucho trộm nghĩ.

'Dễ thương ghê.'

"Vẫn chưa đến giờ họp", gã nói, khi sắc xanh trở lại và đong đầy nơi đáy mắt em, "Làm vài chuyện kích thích hơn nhé ?"

[..]

Mãi đến sau này nghĩ lại, Haruchi đôi lúc sẽ vô thức mỉm cười.

Những năm tháng ấy, đẹp đẽ đến vậy, rực rỡ đến vậy, mà cũng ngông cuồng đến vậy.

"Đang nghĩ gì đó ?"

Em quay sang nhìn người ấy, "À" một tiếng.

"Chỉ là.."

"Ơi ?"

"Khi đó đội trưởng không thấy ghét nó sao ?"

Cả Mucho lẫn Haruchi đều ngầm hiểu, 'nó' ở đây là gì.

"Chưa từng."

"Hì."

Haruchi bật cười, 'Thật là..', em trộm nghĩ, 'Lúc nào cũng như vậy.'

Haruchi có một anh bồ, người mà yêu tất cả những gì thuộc về em. Em đã từng rất băn khoăn rằng, gã thật sự không để bụng sao ? Đối với thắc mắc của nửa kia, Mucho thản nhiên vò vò đầu bé cưng, đáp : "Không."

Bởi vì nó là một phần của em, tạo nên em của bây giờ.

Bởi vì đó là em, dẫu có xấu xí hay đớn hèn, nó vẫn là em, là người mà gã thương đến xé lòng.
__________________________________________________

Đọc bản chữ nghiêng tại wattpad @Red_Apple_2109
https://www.wattpad.com/user/Red_Apple_2109

14/2/22

[ 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬|𝙼𝚞𝚂𝚊𝚗 ] Chuyện Cũ Năm Ấy Giờ Đâu Rồi ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ