- Đây là cái quái gì vậy?
Tendou nhỏ giọng tỏ ý khó hiểu với bản thân khi thấy thứ này. Một sợi chỉ màu đỏ móc một đầu ở ngón út cậu và đầu còn lại thì móc ở tay của...Ushijima.
Kì lạ là chỉ có mình cậu có thể nhìn thấy thứ này, còn anh và những người khác thì lại không thấy được chúng. Semi đôi lúc lại trêu rằng 'sợi chỉ hồng se duyên đấy haha.'
Se duyên cái gì chứ, tôi còn chẳng xứng đôi với Wakatoshi..
Tendou không cảm thấy thoải mái khi nhìn thấy thứ này, chỉ vì nó mà khi chắn bóng cậu sẽ lơ là rất nhiều, và một Middle blocker như cậu tất nhiên sẽ cảm thấy cực khó chịu với nó. Thạm chí có hôm cậu còn bị huấn luyện viên mắng cho một trận vì thiếu tập trung.
Tch..phiền thật.
.
.
.
Một hôm trong thư viện, cậu vốn không phải người thích đọc sách hay gì, chỉ là vào đây kiếm vài cuốn manga shounen mà cậu để quên mấy hôm trước.
- À ha, nó đây rồii.
Cậu cố nhón lên để lấy cơ mà kệ sách này khá cao, đến cả một middle block 1m87 như cậu còn phải chật vật một lúc mới lấy xuống được. Lúc lấy xuống cậu lỡ chạm phải một cuốn sách khác và nó rơi xuống khi cậu rút quyển shounen jump ra từ kệ sách.
Cậu chỉ định nhặt lên để vào chỗ cũ nhưng khi nhìn thấy bìa của cuốn sách thì cậu khựng lại một chút, có vẻ như cậu khá hứng thú với nó.
- 'Sách về những thứ tưởng chừng như hư cấu nhưng lại có một số ít người có thể nhìn thấy được chúng' sao? thú vị ấy chứ.
Tendou ngồi xuống tò mò lật từng trang xem ảnh, bỗng mắt cậu dừng lại ở một trang có ghi tên
"Sợi chỉ se duyên"?
Oh oh, nó có vẻ giống với cậu của hiện tại nhỉ? Cậu tuy rất thích những câu chuyện giả tưởng nhưng cũng không phải dạng mê tín. Cậu vốn không tin 'sợi chỉ se duyên' có thật mặc dù nó đang xảy ra với cậu.
"Khi bạn có thể nhìn thấy sợi chỉ se duyên móc giữa tay mình và người nào đó thì sẽ đồng nghĩa với việc đó là bạn đời của bạn sau này, nếu bạn càng không tin vào nó thì ngày nó sẽ càng thắt chặt bạn và người kia lại với nhau hơn, cho đến khi cả hai không thể rời xa nhau được nữa."
Đó là những gì Tendou đọc được trước khi có người đến bảo cậu về lớp vì hết giờ giải lao. Và đoán xem nào, người đấy chả ai khác ngoài UshiWaka.
- Về lớp nào, Satori. Nếu cậu không về chúng ta sẽ bị trễ tiết học sau đấy.
Ushijima vừa nói vừa vỗ vai con người đang đọc sách chăm chú kia.
- H-hả à..ừ..đ-đi thôi!
Tendou ngập ngừng nói vì bị giật mình.
Thấy Tendou loay hoay cố gắng nhón lên để cất quyển sách vừa to vừa nặng kia lên kệ thì Ushijima lại thấy vừa buồn cười vừa tội nghiệp, anh tiến lại gần chỗ Tendou, cầm lấy quyển sách và cất lên kệ một cách nhanh chóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ushiten | chuỗi ngày hạnh phúc
FanfictionWarnings | ooc, unrelated to the main plot, short story collection. - Đơn giản là kể về những câu chuyện hạnh phúc của đôi trẻ - | Au: Ella - thank for watch ♡ |