haitani x chifuyu

435 40 5
                                    

Trên sân thượng của 1 trường cao trung

- haizzz!

- sao vậy zumi (18 tuổi) cô giáo bảo tao nên du học sang mĩ, đây là cơ hội tốt để phát triển.... nhưng tao không lỡ để Chifuyu ở nhà một mình.

- ba, mẹ thì mất sớm chị có chị em tao nương tựa vào nhau.

-vậy thì để em ấy sang sống cùng anh em tao đi ( ran 18 tuổi)

- hả ! Vậy thì phiền anh em mày lắm

- không phiền đâu chị zumi, cứ để chifuyu sang sống cùng bọn em , Đằng nào nhà em cũng còn phòng trống mà ( rindou 16 tuổi).

- ừ ,rin nó nói đúng đấy .

- hừm...... Vậy phiền anh em mày rồi ,khi nào về tao sẽ hậu tạ anh em mày đàng hoàng .
.
.
.
Về đến nhà
- Fuyu ơi? Em về chưa .

- em đây chị hai .

- c...chị có chuyện muốn nói với em.

- chuyện gì vậy chị .

- chị sẽ sang mĩ du học, nên chị sẽ gửi em sang nhà anh em haitani ở tạm

- bao giờ chị về thì chị sẽ sang đón em .

- Hả!

- sao vậy fuyu ! Em không muốn sang đó à .

- không phải đâu chị ,  Chỉ là chuyện này hơi đột ngột .

Không chỉ vậy cậu còn thấy anh em nhà họ hơi kì thỉnh thoảng họ có lúc sờ nhẹ đùi cậu , có lúc vuốt eo cậu, hoặc lúc thì hít cổ cậu như nghiện . hoặc là do cậu nghĩ quá nhiều

- Ùm. vậy  thì được rồi cuối tuần này chị sẽ ,đi thỉnh thoảng chị sẽ gọi điện về cho em nhé.

- Vâng.

- giờ thì đi ăn cơm thôi.

- vâng ạ
.
.
.
.
.
.
.
Cuối tuần, tại sân bay.

- Em ở nhà nhớ ăn uống đầy đủ, không được bỏ bữa, chăm sóc sức khoẻ thật tốt , cố gắng học hành............nhớ chưa.

Cậu chỉ biết cười trừ

- vâng ạ chị ở bên đấy cũng nhớ chăm sóc mình thật tốt nhá .

-Ừ, đúng là fuyu thương chị nhất .

- rồi rồi ,mày mau đi nhanh đi không trễ bây giờ.

- bọn mày nhớ chăm sóc em tao thật tốt biết chưa.

- chị cứ yên tâm, bọn em sẽ chăm sóc em ấy thật tốt mà .

- mày không phải lo sẽ không mất miếng nào đâu .

Hai anh em họ còn không quyên nở một nụ cười uy tín.

-Được rồi chị đi đây ,tao đi nhá bái bai .

Nói rồi cô chạy về phía máy bay ,cả ba người cũng vẫy tay tạm biệt cô.

- chifuyu mình cùng về nhà thôi.

- còn phải chuyển đồ nữa .

- vâng ạ

Và sau đó 3 người chở nhau về nhà để dọn dẹp đồ của cậu , đồ của cậu cũng không nhiều lắm nên dọn cũng nhanh , khi dọn đến nhà họ thì cậu thấy ở đây cũng khá là rộng . Cả 3 người cùng nhau làm việc nhà ,ăn cơm,dọn dẹp và ở đây rất tốt cậu không phải làm gì nhiều ngoại trừ .... Thỉnh thoảng họ vẫn hay đụng chạm vào người cậu trong lúc ăn .
.
.
.
.
.
.
- Chifuyu em đi tắm đi .

- rindou nói đúng đó , tắm muộn không tốt đâu.

- vâng , vậy em đi tắm nha

Nói rồi cậu chạy về phòng mà không biết   2 con người kia đang cười một nụ cười rất chi là nguy hiểm.

(ALLFuyu) Ổ vã fuyu của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ