all trừng 《 hôm nay lại là không sao cả một ngày 》4
Tiên môn bách gia mọi người x ôn nhu tâm cơ trừng
Ôn tổng toàn bộ hành trình cùng đi
Tấu chương có xe
Cầm tù / xích sắt / làm nhục / luyến sủng
Đây là một cái có song trọng tính cách lão âm dương nhân trừng
Hắn nhân cách thứ hai là một cái giang trừng nguyên bản trong ảo tưởng giang trừng, cho nên dưỡng thành mặt ngoài ôn nhu, thực tế điêu ngoa người, hơn nữa phi thường có tâm cơ 😏 ( kỳ thật là cái trà xanh bạch liên hoa )
Cái thứ hai trừng sẽ ở chủ nhân cách cực độ thương tâm sau ra tới, bảo hộ hắn, thời gian điểm ở Quan Âm miếu sau
Làm mộng cái thứ hai giang trừng liền ra tới, mỗi ngày suy nghĩ như thế nào làm tiền, như thế nào làm người
Toàn viên ooc báo động trước
Khả năng sẽ xuyên qua sẽ khi còn nhỏ
——————————————————
Khi đó còn ở xạ nhật chi tranh. Tiên môn bách gia mỗi người cảm thấy bất an, nhưng này cũng không gây trở ngại đại gia đối Ôn thị bạo hành bất mãn cùng phẫn hận.
Rốt cuộc rất nhiều người bởi vậy cửa nát nhà tan, này trong đó liền có một cái lộ rõ đại biểu —— giang vãn ngâm
Nhưng là này phân tăng vọt cảm xúc cũng không có liên tục bao lâu đã bị một chậu nước lạnh tưới diệt, bởi vì này thật là một chậu nước lạnh.
Ôn nếu hàn giờ phút này đang ở ngày thường trong thư phòng ngồi ngay ngắn, bễ nghễ mà nhìn phía dưới chật vật giang trừng, hắn giờ phút này bị nước lạnh một bát, nháy mắt thanh tỉnh bảy tám phần, híp mắt đánh giá chung quanh hoàn cảnh.
"U! Giang tiểu công tử, đi lên?"
Giang trừng vừa nghe thanh âm này, nháy mắt chuông cảnh báo xao vang, nỗ lực điều chỉnh tốt tư thế, đôi mắt nhìn hắn, nhìn trước mặt người này, đem bàn tay nắm chặt thành quyền, thấp giọng mà mắng một câu: "Ôn cẩu!"
Người kia lại ở ăn không ngồi rồi nỉ non: "Nga, không không không! Hiện tại hẳn là kêu ngươi giang tiểu tông chủ. Rốt cuộc cha mẹ ngươi cũng chưa đâu!"
Giang trừng nghe thế phiên lời nói, liền trầm hạ mặt, nhưng hốc mắt ửng đỏ không lừa được bất luận kẻ nào, hắn nhìn về phía ôn nếu hàn, ngay sau đó hướng hắn quát: "Ta hiện giờ như vậy, là bái ai ban tặng, chẳng lẽ ôn tiên đốc không nên nhất rõ ràng sao?"
"Giang tiểu tông chủ nói quá lời, có lẽ những việc này cũng không toàn lại bổn tọa, bổn tọa thừa nhận chính mình dã tâm bừng bừng, nhưng ngươi sư huynh ở người khác nơi này uy phong lẫm lẫm, nghĩa chính từ nghiêm, chính là các ngươi xứng đáng, hoặc là nói khó nghe điểm, nhà các ngươi như thế nào giáo hắn, từng ngày liền biết hạt gặp rắc rối?"
Ôn nếu hàn cười cười, nhìn về phía ngoài cửa sổ, hắn giống như cũng không sợ chọc trúng giang trừng tâm sự, hơn nữa rất vui ở trong đó.
Giang trừng đang chuẩn bị cãi lại, ôn tông chủ liền đem hắn cằm nâng lên: "Này truyền ra đi không nên trước mắng các ngươi Giang gia gia giáo không nghiêm sao, như thế nào còn trách tội khởi bổn tọa tới?"
Giang trừng tưởng hắn huy một quyền: "Ngươi câm miệng! Ngụy Vô Tiện lại không hảo cũng so ngươi loại này tàn bạo tàn sát bừa bãi ôn cẩu cường. Ta sớm hay muộn muốn giết sạch các ngươi, vì những cái đó sinh linh, vì ta cha mẹ báo thù."
Ôn nếu hàn vỗ nhẹ nhẹ sợ đầu của hắn: "Ai! Ngươi sớm hay muộn bị hắn hại chết, bất quá bổn tọa sẽ chờ ngươi đến giết ta, bất quá hắn Ngụy Vô Tiện chung quy là cái tai họa."
Hắn bất chấp tất cả, trực tiếp cắn thượng ôn nếu hàn bả vai, làm ôn nếu hàn hiện lên một tia kinh ngạc: "Tiểu tể tử, ngươi mẹ nó thuộc cẩu, bất quá ngươi lại là như vậy ái cắn người, trong chốc lát chúng ta hai cái hảo hảo chơi chơi đi!"
Một chưởng phách qua đi, giang trừng liền hôn mê, ôn nếu hàn còn khẽ vuốt một chút bả vai dấu răng, giảo hoạt cười cười: "Chúng ta tương lai còn dài, có rất nhiều thời gian trị ngươi này thân tật xấu."
Giang trừng lại tẩy tỉnh lại thời điểm, chung quanh đã thay đổi địa phương, phòng trong than hỏa sinh thực vượng, lư hương lư hương không khó nghe ra là thượng đẳng hương liệu, hắn ở này trương giường phi thường mềm mại rắn chắc, bất quá hắn vẫn như cũ phát hiện khác thường.
Bởi vì hắn tứ chi bị xích sắt trói buộc lên, tuy rằng đắp chăn, nhưng là vẫn như cũ có thể cảm nhận được chính mình cơ hồ là lộ ra trọn vẹn.
"Giang tiểu tông chủ ngủ ngon giấc không, có phải hay không so các ngươi trên chiến trường giường thoải mái nhiều?" Ôn nếu hàn đi tới, trực tiếp cùng hắn nằm ở trên một cái giường, nói chuyện thời điểm, còn không quên sờ sờ hắn mặt.
——————————————————
Bình nói cho ta một tiếng ( kỳ thật ta cảm giác rất nước trong )
Chương sau một nhân cách khác sẽ xuất hiện
YOU ARE READING
《 all trừng 》hôm nay lại là không sao cả một ngày - sitong636
FanfictionTự Nếu trừng trừng cùng Nhiếp nhị giống nhau làm sự nghiệp Không hề như vậy nghiêm túc quyết đoán Ngạo kiều bênh vực người mình Sẽ biến thành cái dạng gì Đây là một cái có song trọng tính cách lão âm dương nhân trừng Hắn nhân cách thứ hai là một cái...