Lời Nói Đầu

8 1 0
                                    

Chắc có lẽ ai cũng từng trải qua rất nhiều mối tình. Có thể đó sẽ là một tình yêu đẹp, hoặc một mối tình đơn phương cay đắng. Tôi cũng vậy, cũng có những lúc yêu đơn phương một người đến sâu đậm nhưng lại chẳng có hồi đáp. Cũng có lúc bắt đầu mối quan hệ với ai đó một thời gian rồi họ cũng thay đổi và rời xa mình.

Nhưng tình yêu nào rồi cũng có lúc đau đớn và cũng phải trưởng thành hơn cho bản thân mình. Mất đi thứ quan trọng nhất là mất đi tất cả. Bản thân đôi khi vẫn sẽ gầy dựng lại được những gì đã mất, nhưng có những thứ mất đi không thể nào thay đổi được gì. Tôi đã đánh mất bản thân mình, nhưng giờ liệu thay đổi rồi có làm lại được cuộc đời không?

Cuốn sách này là một phần tuổi thanh xuân của tôi. Cầm nó trên tay, đọc từng chương sách để cảm nhận tất thảy sự đắng cay ngọt bùi của tình yêu. Có thể tình yêu của tôi không ngọt ngào hay cay đắng giống như bạn. Nhưng một phần nào đó trong chúng ta vẫn có những sự đồng điệu.

Có những thứ khi lớn lên rồi vẫn không thể nào khiến mọi thứ trở lại dịu dàng như trước. Tôi vẫn hay nhâm nhi tách trà cùng lời bài hát quen thuộc của Cam - "Khi Tôi Lớn". Có những vấp ngã không thể nào đứng dậy, bị mọi người xung quanh cười chê. Đừng nên chọn một nơi khác để thay đổi, mà hãy bỏ qua nó để thay đổi chính nơi mà bản thân đã từng vấp ngã.

Cuốn sách này là câu chuyện và cũng là tâm tư của chính tôi. Nếu ai đó có cầm nó trên tay thì hãy hiểu rằng, tôi và bạn là hai con người ở hai phương trời khác nhau, có thể chẳng gặp nhau. Nhưng trong tất thảy mỗi con người chúng ta, đều có những sự đồng điệu nhất định. Và tôi cũng muốn nhắn nhủ rằng, hãy sống mà ngẩng đầu bước đi, đừng vì một ai đó đối tốt với bản thân một cách hoàn hảo mà quên mất điều quan trọng mà bản thân phải làm ở tương lai. Cảm ơn bạn vì đã cầm trên tay cuốn sách này và đọc những tâm sự của bản thân tôi.

[Tạp Văn] Có Những Điều Khi Trưởng Thành Mới HiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ