Hôm đó là ngày mình đầu tiên đi học thêm toán,năm đó thì mình chỉ mới có vô trung học thôi, thật ra mình đã nghi mình từ hồi lớp 4 là bi nhưng không ngờ bây giờ mình lại là lesbian:))). Rồi tới năm lớp sáu thì ngay từ lần đầu mình gặp Bạn ấy( mình sẽ gọi cậu ấy là Bối Bối nha). Bối bối thì mình ngay lần đầu gặp cũng không để ý đến Bối Bối lắm đâu nhưng nói ra thì hơi xàm là mình nghĩ Bối Bối học chung trường cũ với mình. Có một lần cô toán của mình cũng tưởng Bối Bối học chung trường cũ của cô dạy nhưng là không! Bối Bối trả lời là không mọi người ạ, bạn ấy học trường Phú Định, ôi còn trường cũ của mình là Phù Đổng không hiểu luôn á hay là mình và cô toán gặp Bối Bối từ lâu rồi mà không nhớ ra nhỉ?(bonus: mình nghĩ là chắc duyên kiếp trước á,=}}}"xàm quá bỏ qua đi") mình thì mấy ngày đầu năm không để ý Bối Bối cho lắm đâu. Bối Bối ngồi trong một học bàn á. Cậu ấy khá im lặng, lúc đó mình nghĩ Bối Bối chắc khó gần lắm nga. Nhưng có một hôm 1 con Tiểu cường xuất hiện nó vụt qua chỗ Bối Bối của "mình":))), xong Bối Bối lại sợ rồi nhảy dựng lên, nói ra thì mình cũng đã sơ sơ để ý Bối Bối rồi đó. Lúc đó mình nghĩ là cần gì phải biểu hiện như thế nhỉ(dù mình cũng rất sợ gián=]), xong rồi có vài lần Bối Bối đi học trễ rồi tụi cũng bàn nó nói là "Bối Bối hôm nay chắc nghĩ học rồi" nhưng không Bối Bối có đi học nga. Bối Bối của "mình" rất chăm chỉ a.
Có lẽ là Bối Bối khá là mờ nhạt nhưng mình nghĩ nếu có cơ hội mình thật mong quen Bối Bối sớm hơn một chút tại vì học thêm chỉ có 2 tiếng thôi rất giới hạn mình và Bối Bối nói chuyện với nhau với lại học thêm mà mình phải nghe giảng bài chứ.hihi
--------------------------------------------------
Hơi ngoài lề nhưng mình từng để avatar couple này chung với Bối Bối á.
Bối Bối là bạn tóc nâu
Còn mình là bạn tóc đen
Nói thật thì tính tình của mình và Bối Bối y chang 2 nhân vật này vậy đó. Có điều Bối Bối rất dễ thương nga🙈
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Giữa Tôi Và Cậu Ấy
SonstigesMình đơn phương một bạn học rất giỏi nhưng đã uncrush nên viết truyện này theo cách nhìn của mình với bạn.