Trước khi vào truyện, tôi muốn nói rằng tôi đã cập nhập lại các chương trước đó, không có quá nhiều thay đổi nhưng nó rõ ràng hơn, tôi cũng thêm vào vài chi tiết mới. Bạn có thể đọc lướt lại nếu muốn, nhưng nếu quá lười thì có thể đọc đoạn tóm tắt sau:
Đại loại, trong thế giới song song này, đa phần người dân chỉ dùng năng lực của mình để lao động và sinh hoạt, thiểu số lại chọn nghề nghiệp liên quan trực tiếp đến nó, tùy vào loại công việc mà họ có tên gọi khác nhau.
Ma thuật sư: Người có lương ma pháp tương đối, làm công việc đánh quái và săn vật phẩm phép để buôn bán sinh lời, họ không có bằng cấp, hoạt động tự do (Kazuyo-san là một ví dụ)
Pháp sư/ Thuật sư: Có ma lực lớn, thường có địa vị cao, được đào tạo nghiêm ngặt, có bằng cấp và làm việc phục vụ cho nhà vua
Ma thuật sinh: Người theo học để trở thành pháp sư/ Thuật sư
Vẫn còn nhưng sẽ được đề cập sau. Giờ thì vào truyện êyy
.
.
.
.
Từ khi còn là một đứa trẻ, Kageyama đã quen với các bài tập thể lực nhờ người ông là huấn luyện viên của mình, mỗi ngày đều chơi bóng chuyền và uống sữa đều đặn giúp cho cơ thể cậu săn chắc hơn, tuy hơi gầy nhưng cơ bắp và chiều cao rất phát triển. Cứ ngỡ như ước mơ về một thân hình lý tưởng sẽ không còn xa nữa thì thực tế lại tát vào mặt cậu với cái cơ thể mong manh còn chưa tới mét 6 này. Cậu thực sự muốn hét lên với tất cả các vị thần nhưng đã bị cản lại bởi một khuôn mặt cực kỳ tự hào của Kazuyo-san khi nói về sự linh hoạt và nhanh nhẹn thiên bẩm của cơ thể này trong cận chiến. Dường như có thể đọc được suy nghĩ "Còn lâu mới tin" in trên mặt, ông đã quyết định giúp cậu kiểm tra thực lực hiện tại của mình.
Và đó là toàn bộ câu chuyện để cậu ở đây, ngay lúc này, trong khu rừng cổ huyền bí, rậm rạp phía sau cánh đồng gần nhà nhằm săn những con linh dương thần và thu nhập năng lượng ma thuật được kết tinh trong đá phép gắn trên sừng của chúng. Đây có lẽ là việc dễ dàng nhất mà Kazuyo-san có thể nghĩ ra để làm thử thách đầu tiên cho cậu. Kế hoạch ban đầu diễn ra thật trơn tru, tuy không có vũ khí nhưng nhờ sự linh hoạt và kỹ năng di chuyển thuần thục, cậu đã thu nhập được 5 viên đá phép từ 2 con linh dương mà không hề kích động đến chúng.
Tuy nhiên cuộc đời của cậu làm gì có điều gì đơn giản vậy, khi đang cố ổn định lại hơi thở sau khoảng thời gian hoạt động quá nhiều để đuổi theo những sinh vật có khả năng chạy nhảy điên rồ hơn cả tên ngốc Hinata, Kageyama đã quá mất tập trung đến mức không nghe thấy tiếng động nặng nề của thứ gì đó tiến về phía mình.
Một sinh vật mạnh mẽ băng qua những tán cây dày đặc và định vị ngay trước mặt khiến cậu gần như trượt chân vì bất ngờ và sốc.
Con gấu khổng lồ với chiều cao có lẽ tương đương một cái cây cổ thụ. Một bên mắt bị đường sẹo dài rọc qua, bên còn lại mang một màu đỏ như máu, rực sáng giữa vẻ âm u của khu rừng. Bộ lông trắng muốt nhuốm đầy máu và vết bẩn, hơi xù lên để lộ hai vết thương lở loét kinh khủng trên lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HQ/Allkage] Our King Is Back
FanfictionVị vua vĩ đại ngự trị trên cao, nắm trong tay trái tim của bầy tôi trung thành.