Wala na pong Prologue ha!!
Here we go...Chapter 1-Sweet
NADINE'S POV
"AAAAAAAAAAAHHHHHHH "0_________0
Napabangon ako ng marinig ko ang sigaw na yun..
Nakita ko ang anak ko na si Shine na nakatayo sa pinto."What happened baby? " tanong ko dito.
"Nothing mom.I just want to wake you up " nakangiting sabi nito.
-_-
Kanino ba to nagmana... Araw araw niya itong ginagaw.Akala ko tuloy may sunog. Well,let me introduced my pretty daughter Princess Shine Lustre Reid.... Kilala niyo naman siguro siya.... Siya ang isa sa kambal 6years old na ang kabal.Habang 1 year old na si RJ...
"MOOOOOMMMMYYY!!! " -_-
Ang ingay promise, buti hindi nagigising si James..."Why Baby? " tanong ko..
"Mom it's already 10 in the morning. I want to go to the mall. Pleeeaaase! " she said then she pouted. Cute..."But look at your daddy... Tulog pa siya.. " sabi ko at tumingin kay James na nakatakip ng unan ang ulo habang nakadapa...
Ayan na..... Lagot.
Umakyat si Shine sa kama at nagtatatalon...
"DAAAAADDDYYYY!! AAAAAAAAHHH! " -_-Dakilang megaphone ng aming pamilya..
"Damn It!!! " nagising si James dahil sa sigaw niya... Tumakbo si Shine papunta sakin.. baka natakot
"Mommy what is damnit?" tanong niya.. Ahhh, hindi siya natatakot nacucurious siya kung ano ang ibig sabihin ng Damn It..
"A-ah baby ibig sabin non ay.. ay. AH.. Damit, oo gusto ng daddy mo ng bagong damit! " sabi ko.. Tumango nalang siya at si James ayun... Nagpipigil ng tawa. Walangho...
"Sige na baby bihis ka na, gisngin mo narin si Sky. " sabi ko.
Tumango siya at tumakbo palabas.. Tinignan ko naman si James na nakaupo sa tabi ko.
"Hubby iwasan mo na ang pagmumura ha? Baka gayahin ka ng mga bata.. "sabi ko.
"Sorry wifey, hindi ko naman sinasadya!! " sabi niya naman. Kaya tumango ako..
"I love you wife! " sabi niya... "I love you too hubby.. "
Then we sealed the morning with a kiss...
**
Hello guys! Pangit po ba?... hehehehe.Sorry po.
Sa mga naghihintay ng 1st chapter eto na..
Godbless guys!