Sáng hôm sau, ánh nắng mặt trời xuyên qua những lớp đám mây đen, lúc này trời bắt đầu tạnh mưa, cây cối xung quanh vẫn còn đọng nước lại trên lá được chiếu sáng nhìn lấp lánh trên đường phố Tokyo...
.
.
.
60 năm sau
Tại một ngôi nhà cổ kính nào đó :)))
- Emma: "Wow! Tạnh mưa rồi mọi người ơi!!!"
- Shinichiro: "Hôm qua bão to dễ sợ luôn á!"
- Emma: "Ông ơi! Ông lại đây nhìn nè, trời hôm nay nhìn đẹp lắm đó ông!"
- Mansaku: "Thôi ông không ra ngoài đâu, mấy đứa cứ coi đi"
.
.
.
- Manjiro: "Ông buồn suốt từ năm ngoái tới giờ rồi..."
- Shinichiro: "Haizzz..." //Thở dài một hơi//
Ông _Sano Mansaku- năm nay 65 tuổi rồi, ông không cười không nói gì
Trong khi hai anh em không để ý tới Emma đã chạy ra ngoài sân và tới chỗ cái cây từ lúc nào không hay....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Emma: "Á...Aaaaaaaaaa!!!" // Hét lớn//
Tiếng hét phát ra ở sân trước nhà họ. Nghe xong cả nhà hốt hoảng chạy ra sân hỏi.....
- Shinichiro: "Có chuyện gì vậy Emma!??"
- Emma: "S...Sh... Shin-ni.."
- Manjiro: "Chuyện gì vừa xảy ra vậy!??"
- Emma: "C.. có..x... xác.... chết kìa!!!"
- Manjiro: "Đâu!??"
- Emma: "D..dạ.."// run rẩy tay chỉ lên cây//
Mọi người nhìn lên cây thì phát hiện thấy có một người nào đó bị mắc trên cây nhà họ....
- Manjiro: "Sao lại có xác chết ở đây vậy? //Tay chỉ lên cây//"
"Chắc là có vụ án mạng nào đó r-...."
* CỐC!!!!*
"UI DA! Sao anh lại cốc đầu em vậy Shin-ni!??"
- Shinichiro: " Mày đọc truyện Conan ít thôi! Mắc mớ gì có vụ nào ở đây hả!!!"
- Manjiro: "Rõ ràng rồi còn gì! Nhìn là biết rồi!" //Tay lại chỉ lên cây//
Shin- bất lực nhìn thằng em của mình -ichiro ( tập 1)
Sau khi tranh luận xong thì họ bây giờ mới chịu đưa người đó đặt xuống đất.
Người đó bây giờ bất tỉnh, cả người lạnh ngắt, nước da trắng bệch hình như do tác động ở ngoài mưa lâu quá nên vậy nhưng vẫn giữ được khuôn mặt xinh đẹp tựa thiên thần ấy khiến ai cũng ngây người
BẠN ĐANG ĐỌC
Úi zồi ôi
Fanfiction*Takemichi xuyên không từ quá khứ đến tương lai của 60 năm sau hiện tại Anh đang sống chung với nhà Sano, nhưng trớ trêu thay...... . . . Anh bị mấy đứa nhỏ hơn 6-7 tuổi đè muốn ná thở* Thể loại: alltakemichi, xuyên không, boy love, hài hay không t...