91-100

742 13 1
                                    

Chương 91

Ngày đó buổi tối đối thoại kết thúc đến có điểm không thoải mái, Nguyên Thư bác đồng tình phương pháp bị nhìn thấu, nàng nguyên bản còn kế hoạch vài loại mặt khác đi hướng, nhưng nghe đến Dụ Điềm nói sau, những cái đó vui đùa ầm ĩ không đứng đắn tâm tư đều như là nháy mắt bị rót một đại bồn nước lạnh.

Dưới tình huống như vậy, bất luận cái gì cợt nhả đều như là đối Dụ Điềm không tôn trọng.

Nguyên Thư có chút khổ sở, loại này khổ sở bất đồng với dĩ vãng bị Dụ Điềm cự tuyệt khi cảm thụ, mà như là bị sinh sôi đánh một cái tát, tỉnh táo lại ý thức được trước kia nàng đối Dụ Điềm có bao nhiêu không tốt.

Cùng Dụ Điềm đến khách sạn khi, Nguyên Thư cũng đã làm tốt đêm nay trụ cùng gia khách sạn chuẩn bị, cùng tầng không có phòng, cuối cùng nàng tuyển mặt khác tầng lầu khoảng cách Dụ Điềm gần nhất một gian, ở Dụ Điềm dưới lầu.

Ngày xuân sáng sớm văn châu rất đẹp, nơi nơi sương mù mênh mông, không ngủ tỉnh bộ dáng.

Nguyên Thư tối hôm qua chỉ ngủ hai cái giờ, nửa đêm trước ở tìm văn châu các nơi địa phương lịch sử chuyện xưa, sau nửa đêm ở xử lý lúc trước Lý Văn phát lại đây công tác.

Văn châu là tòa không nhỏ thành thị, lịch sử đồ cổ bảo tồn rất khá, thật tra lên vẫn là hạng không nhỏ công trình, Nguyên Thư trí nhớ hảo, miễn miễn cưỡng cưỡng đem triều đại cùng lịch sử chuyện xưa nhớ một lần, đại khái có thể làm được ngày hôm sau cùng Dụ Điềm cùng nhau đi dạo phố có chuyện nhưng hàn huyên.

Không sai, Nguyên Thư từ đêm qua gặp mặt khi, cũng đã kế hoạch hảo kế tiếp mấy ngày hành động, cơ bản là quay chung quanh Dụ Điềm tiến hành, còn chuẩn bị sẵn sàng vạn nhất Dụ Điềm không nghĩ thấy nàng, nàng nên làm cái gì bây giờ.

Giấc ngủ thời gian không đủ Nguyên Thư từ trên giường tỉnh lại khi, cũng không có cảm giác được nhiều ít mỏi mệt, nàng kéo ra bức màn, đơn giản rửa mặt sau liền xuống lầu mua bữa sáng, đêm qua nàng hỏi thăm ra tới, Dụ Điềm tam cơm đều là đến giờ mới kêu, hiện tại sớm như vậy, nàng hẳn là còn không có rời giường.

Khách sạn dưới lầu là văn châu một chỗ tương đối náo nhiệt phồn hoa địa phương, mặc dù Vĩnh Ninh phố phố tây ở sửa chữa, nhưng phụ cận vẫn là có rất nhiều bán bữa sáng, Nguyên Thư mua xong trở lại trên lầu cũng bất quá trải qua nửa giờ.

Dụ Điềm đã tỉnh, ở vài phút trước hồi phục Nguyên Thư muốn đi ra ngoài mua bữa sáng tin tức.

Dụ Điềm: “Không cần, ta kêu khách sạn bữa sáng là được.”

Nguyên Thư đứng ở ngoài cửa, dùng xách theo bữa sáng tay gõ gõ cửa, một cái tay khác ở trên di động đánh chữ: “Ta tới rồi.”

Tin tức phát ra đi đồng thời, môn bị mở ra.

Dụ Điềm rối tung tóc, trong đó có vài sợi tóc hấp tấp bộp chộp mà oai hướng bên kia, một bộ mới vừa tỉnh ngủ bộ dáng.

Nguyên Thư rất muốn duỗi tay đem kia vài sợi tóc thuận qua đi, nhịn đã lâu mới đem này cổ xúc động nhịn xuống.

Môn nửa mở ra, Dụ Điềm nheo nheo mắt: “Ngươi như thế nào sớm như vậy?”

[BHTT] [QT] Trọng Sinh Sau Vợ Trước Bắt Đầu Truy Ta -Hoa Gia Thái Tổng Động ViênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ