Chapter 21

1.3K 29 4
                                    

Nathalie's Pov:

After we eat or to rephrase it, after i ate. Haha pano ba naman ako lang kumain eh , titig lang ambag nung kumag. Alam mo yun makatitig parang kakainin ka ng buhay.

But back to reality, ewan ko kung saan kami pupunta. Lumabas kami sa villa niya.

Hoy wag kayong ano halata namang villa toh! Hindi ako tanga noh haha but anyways parang pupunta kaming lake or assuming lang talaga ako?

Eh paano ba naman sasakay kami yatch oh diba sosyal haha. Ang yaman talaga ng kumag na toh. Hay buti na lang talaga i wear something decent yung bagay pang beach or pang swimming haha. Ganto kase nangyare guys after we ate.

(Flashback:)

"Hoy Kyle may pamalit ka diyan" tanong ko

"For what?"

Abay minsan ewan ko kung may saltik tong lalakeng toh! Gigil moko

"Ma tanong ko nga sayo, para saan ba ang damit?"

" It depends baby" he said while grinning.

" Don't look at me like that, naiinis ako" irap ko sakanya.

"Haha okay i stop" he said.

"Dun nga pala sa tinatanong mo, my answer is yes. May damit dun sa kwarto ko.  Magpalit ka na at may pupuntahan tayo" he added.

" Size ko?" I asked

Bat ba haha eh baka maluwag mamaya saakin eh, oo na guys ako na ang choosy.

"Yeah" he answered.

"Okay" I replied.

After that umakyat na ako para makapag palit ng damit. Eh kase naman yung suot ko pang tourista haha. Eh etong villa na pinuntahan namin may lake, so kailangan ko talagang magpalit. At para na rin makapag swimming ako mamaya.

But wait a minute, ngayon ko lang napagtanto na paanong alam ni Kyle size ko? Nakakapag taka hah.

Pero d bale, baka nagkataon lang or baka sa kapatid niya toh pinapahiram lang. Pero napaka grabeng incident naman yun, kuhang kuha size ko.

Yaan mo na nga baka guni guni ko lang?

I changed my thoughts and nag simula nang mamili ng damit na gagamitin
And after 3 minutes nakapag decide na ako haha

I choose green top,matching green under wear and shorts since cool sa mata ang green, yun na talaga ang pinili ko. Since mainit ngayon at parang pupunta kaming lake nakapag decide na ako ma mag sesemi bikini ako. Pero joke lang haha pero parang ganun na ri and kase ang outfit ko

Anyways eto ang outfit ko guys

Anyways eto ang outfit ko guys

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Mafia King's obssessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon