3. khi bang chan được lee minho đưa đi diện kiến seungin.
"ỏ anh ới em là fanboy của anh đó nha."
"bài nào anh sáng tác cũng hay hết á."
"không ngờ anh lại đẹp trai vậy, đúng gu lee minho luôn." không kịp bịt miệng luôn...
tình hình là yang jeongin - một cậu fanboy trung thành của bang chan lần đầu gặp idol lại có thể nói ra một tràng như vậy, làm anh bồ kim seungmin lẫn người anh thân thiết lee minho cản không kịp. còn thần tượng trong lòng jeongin xỉu rồi, ai biểu bé nó khen mình đẹp trai, đúng gu minho chi?
"ý em là, anh đẹp trai, ấm áp, tinh tế, đúng với gu của anh lino luôn."
"gu của anh minho?"
"là anh á." cả kim seungmin lẫn yang jeongin đồng thanh. "trước khi gặp anh, ông minho nhà em chả tha thiết yêu ai đâu, gặp anh cái bị rơi vào lưới tình luôn." đúng là thuận vợ thuận chồng có khác.
và hôm đó sau khi về nhà, lee minho đã nhận được hàng tá bobo và cái hôn môi từ anh người yêu.
4. phản ứng của changbin và jisung khi nghe tin anh mình có bồ.
"úi anh yêu ơi, chan hyung có bồ!?!?!!" bạn nhỏ họ han tên jisung hớt ha hớt hải chạy vào báo tin động trời cho bồ mình.
"gì cơ sóc nhỏ, ông tướng đó có bồ rồi á. ai báo tin vậy?" changbin cũng shock không kém.
"drama king họ hwang báo đó, em nghe mà tim rớt ra ngoài luôn này." ờ thì anh han sắp bị bồ felix rượt rồi.
"sau bao nhiêu năm hẹn hò với công việc, cuối cùng chanie đã kiếm được một mảnh tình vắt vai rồi, thôi nay nghỉ sớm mình đi ăn thôi babe." nói rồi changbin dắt tay jisung đi ăn, giờ chỉ còn căn studio im lìm và ánh nắng gay gắt ban trưa.
"hai đứa kia đâu rồi ta?" sau một hồi tới nơi mà chả thấy hai đứa nhóc kia đâu, chris liền chạy xe qua tiệm sách thăm người thương, bỏ lại đống deadline còn lỡ dở.
5. nhật ký nuôi mèo của bang chan
nhà không phải có một bé, mà là tận bốn bé mèo: ba nhóc tì dễ thương được mang về nuôi cho béo như con heo và một bạn mèo đanh đá bỏ xừ nhưng đáng yêu lắm (ɔ◔‿◔)ɔ ♥.
bạn mèo ấy nhìn có vẻ lạnh lùng nhưng cười phát là mềm xèo con tim, làm tâm trí sói sydney rối bời, mọi nỗi buồn dường như tan biến luôn.
bạn mèo ấy nấu ăn ngon lắm, món gì cũng làm được, nuôi béo luôn bạn bang. ban đầu bạn bang ngại, sợ mình có bụng múi bạn mèo không thương nữa nhưng bạn mèo cứ dồn hết vào chén. nếu hỏi món nào ngon nhất, bạn bang xin nói nhỏ thôi, mọi người giữ bí mật nha, babe của bạn bang ngon nhất á, trời ơi đừng tiết lộ kẻo bị đuổi ra sofa á (ㆆ_ㆆ).
bạn mèo ấy thơm lắm, làm bạn bang ôm mãi không chán, hít lấy hít để, tối ngủ ôm miếng ngủ ngon nguyên đêm. từ ngày có bạn mèo, bạn bang đi ngủ đúng giờ và ngủ ngon lắm ớ.
bạn mèo ấy đôi lúc hay dỗi, làm bạn bang héo mòn con tim, lúc nào cũng tìm cách dỗ dành hết. sau một hồi giận dỗi, bạn bang đã biết cách khiến bạn mèo hạ hỏa rồi, đó là cười với bạn ý và bobo bạn ý một miếng. dĩ nhiên cái này chỉ có bạn bang làm được thôi, vì bạn bang có lúm má đồng tiền đáng yêu và đôi tay vững chãi sưởi ấm bạn mèo đó hehe.
bạn mèo ấy mạnh mẽ lắm, lúc nào cũng gặm nhắm nỗi đau một mình thôi, bạn bang ở đây để bạn mèo tựa vào nè, cùng chia sẻ đôi ba câu chuyện, à đâu tất cả niềm vui nỗi buồn chứ. bạn mèo phải mở lòng với bạn bang đó, không là bạn bang dỗi rồi không hôn bạn mèo đâu, không ôm bạn mèo nữa đâu. nói chứ bạn mèo phải mở lòng đó, không là dỗi luôn.
viết đến đây thôi, giờ đi ôm bạn mèo đi ngủ cho đã, bye bye nhật ký và các bạn đọc, chúng mình biết các bạn đang hóng cảnh vận động nhưng vì giới hạn độ tuổi nên chúng mình xin ém nha. tạm biệt và chúc các bạn một ngày vui vẻ (ง︡'-'︠)ง.
the end.
vậy là đã kết thúc limbo rồi. rất cảm ơn tất cả các bạn đọc đã yêu thích nè. banginho chúc các bạn trẻ một năm mới vui vẻ, thật đầy ắp thành công và may mắn.
"when lee know smiles, my mind feels at ease." mong rằng các bạn sẽ luôn bình yên như cái cách bang chan chìm đắm trong nụ cười của minho nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐛𝐚𝐧𝐠𝐢𝐧𝐡𝐨 - 𝐥𝐢𝐦𝐛𝐨
Non-Fictionthì ra seoul vẫn còn một niềm vui. bang christopher chan x lee minho side couples: hyunlix, binsung, seungin lowercase!