Onsteab 22pm - Jeon thự.Bóng hình uy nghiêm cùng với dày đặc là âm trầm đang chậm rãi thả từng bước chân trên nền gạch đắt đỏ, gã thư thả tận hưởng cái xa xỉ và hoa lệ bên trong cơ ngơi to lớn của mình. Gã - Jeon Jungkook chính là con người đang mang gương mặt âm trầm lạnh lẽo để mặc đám người hầu tỉ mỉ phục vụ những việc lặt vặt.
"Xin ngài thứ tội..." Một nữ hầu run rẫy nhận ra mình vừa làm đôi giày da đẹp đẽ xướt một đường nhỏ, vội vàng dập đầu bên chân gã hèn mọn cầu xin.
"Vô dụng!" Gã thẳng chân đá kẻ bên dưới té nhào, mang theo gương mặt càng thêm âm trầm thẳng bước tiến đến chỗ thang máy riêng tại dinh thự mặc kệ cô gái đáng thương với vết thương không ngừng rỉ máu do va đập trên đầu.
Tầng 6 tại Jeon thự chỉ có duy nhất một căn phòng, chủ nhân của nó dĩ nhiên là kẻ thống trị cả thành phố này.
Cạch... Cánh cửa sang trọng được mở ra một cách nhẹ nhàng, bên trong là không gian xa hoa tối màu với đầy đủ vật dụng, hệt như một căn nhà thu nhỏ vậy.
Liếc mắt quanh phòng liền gắt gao nhíu mày, dường như việc không tìm thấy một bóng hình quen thuộc khiến tâm trạng gã tệ hại vô cùng. Bỏ qua mọi thứ, Jeon Jungkook nặng nề ngã người xuống giường. Mùi hương nhẹ nhàng lại quyến rũ từ chăn ấm và chiếc gối cạnh bên khiến gã như rơi vào mộng ảo.
Đã nói rằng sẽ chỉ đi công tác 10 ngày rồi quay về, ấy thế mà tiểu yêu tinh kia có lẽ lại giận dỗi gã mà bỏ đi nữa rồi... Thật là, vốn dĩ gã gấp gáp trở về cũng là vì vật nhỏ đó, cuối cùng y lại vô tâm chẳng thèm ở đây đón gã. Cuối cùng Jeon Jungkook chật vật rơi vào giấc ngủ.
Hình như bệnh mất ngủ của gã Jeon kia càng trở nặng khi không có xinh đẹp của mình ở cạnh...
Song song với không khí âm trầm tại Jeon thự, Park thự lại thập phần tráng lệ, ấm áp hơn nhiều.
"Tae, lão nhà cậu về rồi kia?" Park Hanni lả lướt cùng với tiếng đàn trầm bổng, đấy là nhị tiểu thư của gia tộc Park - gia tộc kinh doanh bất động sản lớn nhất nước A.
"Ừm hứm ~ " Người đối diện cô nàng vẫn bình thản như cũ, tách trà trên tay lại vơi đi chút ít.
"Cậu thư thả như vậy là thế nào? Không muốn về sao? Bạn thân à, tớ không muốn bị ông chú 30 tuổi đó dẫn người sang xét nhà nữa đâu!" Cô chống hông, môi nhỏ xinh hướng về cậu bạn thân duy nhất của mình nói với giọng nài nỉ.
"Tất nhiên sẽ về, có điều không gấp, để lão ngủ ngon trước đã." Trái ngược với vẻ đáng yêu của Park Hanni, Kim Taehyung ngồi đối diện lại toả ra khí thái câu nhân quyến rũ ngút ngàn, hai người bạn đối lập cứ như hai thái cực hoà quyện tạo nên khung cảnh thưởng trà tuyệt mỹ.
Kia chính là Kim Taehyung, xinh đẹp của lão Jeon, cũng là ngoại lệ duy nhất cho tất cả mọi sự yêu chiều của gã. Không vì một lý do nào, Jeon Jungkook trước nay luôn cưng sủng và dung túng y nhân này đến tận trời.
"Tùy cậu thôi, tóm lại là đừng để lão gây sự với gia tộc của tớ nữa. Mà một chuyên công tác lại chỉ có 10 ngày, ông chú đó hẳn là vô cùng gấp gáp đi?" Hanni đã quá quen thuộc phong thái điềm đạm lại mị hoặc này của bạn mình, cô với lấy bánh quy thượng hạng bày trên đĩa gặm gặm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] KookTae | Cực phẩm bé con của Jeon lão
FanfictionType: Oneshort, song tính,... Warning: H+ Written by Wììn (Ám Vỹ Hàn)