chap 3

5 0 0
                                    

- Nomu nhìn shoji một cách ngạc nhiên đây là lần đầu cô thấy sứ giả loài bướm cô cứ tưởng sứ giả chỉ có trong cổ tích nhưng cô đã chứng mắt nhìn thấy, shoji nhìn cô khiến cô đỏ hết cả mặt * lần đầu ta thấy con người có thể nhìn thấy ta, tại sao nhỉ hay tại ngươi có trí tưởng tưởng phong phú, màu sắc*

- Nomu ngạc nhiên * trí tưởng tượng phong phú màu sắc * thới giới của sứ giả loài bướm là bí mật ko ai có thể nhìn thấy họ chỉ có thể nhìn thấy họ bằng hình dạng con bướm bình thường mà thôi nhưng có vài trường hợp đặc biệt có những người có thể nhìn thấy họ đó gọi là trí tưởng tượng phong phú màu sắc vì sứ giả loài bướm chỉ là giả lập giả tưởng nếu người nào đó tin vào điều này thì sẽ có thể nhìn thấy họ những người ko tin sẽ ko nhìn thấy. Vì Nomu là một người thích sự giả lập giả tưởng cô luôn tin mọi thứ con người ko thể nhìn thấy có tồn tại.

-Nomu lúc nhỏ đã vô cùng thích đọc những cuộn sách ko có thật cô luôn nghĩ những điều ko có thật luôn luôn tồn tại quanh mình mà vậy cô đã có đôi mắt trí tưởng tượng phong phú màu sắc đôi mắt này ít ai sở hữu vì đôi mắt có khi người nào tin vào sự giả lập giả tưởng mà thôi.

- shoji rất vui khi có người nào đó tin họ tồn tại cô là giứ giả của loài bướm được mệnh lệnh xuống trần gian thay đổi khu rừng vì cứ hằng năm con người khắp nơi ko có ý tứ luôn vức rác bừa bãi họ ko yêu thiên nhiên luôn luôn muốn chặt cây xây nhà vức rác vào rừng khiến các sinh vật ko thể sống được. Shoji cất lên giọng hát khiến khu rừng trở nên thơ mộng một cách kì lạ khiến cho cây cối xanh tốt muôn loài khắp nơi quay về khu rừng ko còn rác như trước nữa đôi cánh của cô ấy dang rộng khắp khu rừng để cho chở bảo vệ cho nó. Nomu đứng ngây người lắng nghe tiếng hát của shoji một cách trân trọng.
Hết chap 3.

Hết chap 3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Sứ Giả Của Loài BướmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ