Góc nhìn của Shiraori
*
Tôi đang ngồi thảnh thơi trên ghế, bên cạnh Ma Vương. Không như những ngày khác, tôi đang cực kì rảnh rỗi.
Là CỰC KÌ rảnh rỗi đấy.
Phải làm sao bây giờ? Tôi không biết phải làm gì cả. Kế hoạch phá hủy làng Elf gần như sắp hoàn tất. Ma Vương thì đang quản thúc những Thống Lĩnh Quân Đoàn khác. Bé Vampire vẫn còn đang đi học. Mera, Balto và em trai cục súc của hắn, tất cả đều ngập đầu với đống tài liệu.
Xem nào... Hình như là hết rồi...
A.
Có Oni-kun. Có vẻ cậu ta cũng đang rảnh, giống tôi. Tôi có nên tới chỗ cậu ta không nhỉ?
Có nên không nhỉ? Nên không? Nên? Hay không? Hay là tiếp tục ngồi ở đây từ sáng cho đến khi hết ngày?
Đương nhiên là không rồi.
Tôi quá rảnh, và không đời nào tôi chịu ngồi im ở đây. Tốt thôi. Tôi sẽ đi tìm Oni-kun.
Tôi đứng dậy trước ánh mắt của Ma Vương và một vài Thống Lĩnh khác. Rồi không thèm nói câu gì, tôi liền ngay lập tức sử dụng Dịch Chuyển và biến mất. Tôi dịch chuyển tới biệt thự của Balto, đứng ngay trước cửa phòng Oni-kun. Lấy hết dũng khí, tôi gõ cửa.
"Xin chờ một chút."
Tiếng của cậu ta từ trong vọng ra. Tôi không biết phải nói gì, vậy là cứ đứng chờ.
Chờ đợi.
Chờ đợi.
Chờ đợi
Hơn năm phút rồi! Oni-kun đang bận gì sao?
Ngay lúc tôi vừa định rời đi, cửa phòng liền mở ra. Đối diện tôi là Oni-kun, và vì chưa kịp chuẩn bị gì, nên khoảng cách giữa chúng tôi khá gần.
Cao.
Oni-kun cao hơn tôi rất nhiều. Hơn gần một cái đầu. Thế nên tôi phải ngẩng lên, còn cậu ta thì cúi xuống nhìn tôi, trông cứ như đang nhìn một đứa trẻ là tôi đây vậy.
Hơn nữa, có một mùi gì đó rất thơm...
Dù đang nhắm mắt, tôi vẫn nhìn thấy được, bằng Quanh Chiếu Thuật, tóc của Oni-kun do vò nên hơi rối, vẫn còn đọng nước, cả người trông cũng ẩm ướt, nong nóng. Hình như cậu ta vừa tắm, cái áo tắm đó là bằng chứng rõ ràng nhất.
Vậy là mùi hương đó đến từ cậu ta? Dễ chịu thật, khác hẳn so với cái không khí căng thẳng trong phòng họp của Ma Vương.
Tôi thích thú hít hà mùi hương.
"Shiro-san?"
Tôi hơi giật mình. Nếu như Oni-kun không lên tiếng, chắc tôi sẽ bị cuốn theo mùi hương đó quá.
"Rảnh...?" Tôi nói một câu cụt lủn, nhưng Oni-kun lại dễ dàng hiểu được và đáp lại tôi:
"Tôi có, có lẽ vậy. Tôi chỉ định đi xem thử Quân Đoàn Tám luyện tập một chút. Nói chung thì cũng chẳng làm gì nhiều, Shiro-san có chuyện gì sao?"
...Ừm.
Đúng là có chuyện. Đó là hãy giúp tôi bớt chán đi! Làm ơn! Xin cậu đấy! Được rồi, bình tĩnh lại và nói với cậu ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Wrath x Shiraori ; Kumo Desu Ga Nani Ka?
FanfictionKHÔNG! KHÔNG MỘT AI VIẾT FIC CHO CÁI CP NÀY! Thế nên tui sẽ viết otp tuỵt vời này X3 Warning: Nhân vật có thể bị OOC so với LN/WN, mọi sự kiện diễn ra có thể đi lệch nguyên tác hoặc đi theo webnovel chứ không phải lightnovel Art bìa: @yoyo (Twitter)