Chapter 4

21 2 0
                                    

Annyeong readers ^__^

Sorry ngayon lang nag update...may pinapractice kasi kami eh.

So hope you enjoy this update ^___~*

~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~

CHAPTER 4: What the??!!

Nikki's POV

Hello.Nikki Claire Lapor.15.Representing!---wheheheh jowk ^___^\/

Im Nikki Claire Lapor.Twin sister of Claire and younger sister of EJ.Well we're fraternal twins.So nakakainis na dahil ambagal kumilos ni Claire.Sasabog na ang bulkan.

In

Five...

Four...

Three...

Two...

One...

"KAAAAAMMMMMBBBAAAAAALLLLLL!!!!!!"

I told you so.The volcano erupted.

"YES KUYA ANDYAN NA!!"

Ako na sumagot.

"Claire!Bilis!Nag-aalburuto na naman si kuya!"

"Anjan na!"

Ayun,lumabas na ang NERD version ng aking kambal.Wala ng bago jan.Every week nagpapalit ng katauhan.Hindi kami magkakasama nila kuya sa iisang section.Well,dahil sa nangyari noon kay kuya.Nagstop muna siya ng one year.Same ng barkada niya.Iisa ang rason nila.

Di ka namin iiwan chief.Kaibigan mo kami.

"What took you so long?!We're gonna be late!"

"Oppa.Si Claire ang pagsabihan mo.Malala na yan."

At ang g*ga umirap lang.Uminom lang ako ng juice then lumabas na.Sumunod naman sila.Si kuya sumakay na sa sarili niyang sasakyan.Kami naman ni Claire ay doon sa sasakyan niya.Ayoko ilabas yung akin eh ^_____^\/

After 5 minutes nakarating na kami.As usual,pinagtitinginan na naman kami.Sikat kaya kami dito.Well not because we're beautiful but because they call us the Weirdo Duo.Well ewan ko kung bakit dahil siguro sa mga pinaggagawa naming kambal.Wapakels naman kami kasi di naman nila life itech eh.

"Niks.Punta lang ako library"

"Sige panindigan mo yang character mo -__-"

Medyo nawewerduhan na rin ako sa kambal ko.Minsan Gangter,konyo,slut,flirt(pareho lang ata yun??) Well basta iba iba.

Nga pala.Walang nakakaalam na kapatid namin si EJ oppa.Ayaw kasi namin ni Claire makahakot ng friends dahil sa kapatid namin si oppa.

Well kung di niyo natatanong.Oppa is a little popular...Ay hindi pala.Sobrang popular.Team captain ng basketball team,running for valedictorian,gwapo,hot,macho.Basta sa isang salita.PERFECT!!

Pero maniwala ka man o sa hindi.Swear to GOD.He really hate girls.

Ewan ko kay Oppa.Siguro dahil sa nangyari sa kanya noon.

"Hello Nikki.Gusto lang kitang iinform na merong pwedeng idocument na story dun sa may hallway.Yun lang sige alis na ako"

Story?? Wahhhhh!!!! *^O^*.Tsaka na ako magtethank you kay Alice.Siya yung captain ng Cheerdancers dito sa school.

Agad agad akong tumakbo dun at nagulat ako nang bigla na lang akong binato ng itlog.Ay bwesit!Sana naman nilaga nila para makain ko.

Mas nagulat ako nang makita ko si Claire na nakaupo sa sahig na parang espasol dahil sa harina.Mas lalong nag-init ang ulo ko dahil sa nakita kong kalagayan ng kambal ko.

Trouble CoupleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon