Chap 1

306 60 16
                                    

Mikey: "Anh làm sao thế? Không vui à, em mang cô ta về cho anh nè."

Mikey ngồi trên ghế bên cạnh cái xác bị lột da thích thú nhìn về hắn đang bị trói ở gốc cột. Em đá nhẹ cái đầu bị móc hai mắt đến bên hắn. Hắn khổ sở nhướng mắt nhìn em.

Mikey :"À, hay anh tìm bọn nó."

Mikey gia hửng chạy vào kéo một cái xác chết cháy một cái xác khác trương sìn lên như chết đuối.

Mikey :"Bọn chúng tìm anh đấy, Mitsuya bảo nó rất thân với anh có phải anh rất thích nó không."

Mikey chỉ vào cái xác chết đuối. Gã là đồng nghiệp của hắn, đơn phương hắn hai năm rồi nghe tin hắn mất tích liền lập tức đi điều tra, xui rủa bị gặp trúng Mikey. Mikey đột nhiên nổi cơn ghen tức cầm con dao lớn chặt bàn tay gã ra.

Mikey :"Sao anh lại nhìn nó, anh rất thích nó à. Hả?"

Em đi sát con dao vào mặt hắn trợn to hai mắt

Draken :Em dán miệng tôi thì tôi trả lời bằng niềm tin à

Chợt Mikey đi lại vuốt ve mặt hắn.

Mikey:"Ken-chin yêu em đi, em thật sự điên vì anh rồi này."

Draken:....

Mikey:"Nếu không em đành chặt anh ra đốt đi mang theo người vậy."

Draken: Cái lìn mía không cho người ta trả lời, em ngang ngược vừa thôi.

Mikey đưa tay cởi khóa quần hắn ra.

Draken:Gì gì? Tính làm thật đấy à?

Cậu nhóc bên trong ỉu xìu không sức sống.

Draken:Lạy tổ tông, anh sai rồi đừng như thế không có giống làm ăn gì được.

Chợt Mikey xoa nắn nó rồi ngậm nó vào miệng

Draken:!!!

Mikey :"ưm...to quá.."

Em liếm quanh đầu khấc rồi ngậm vào di chuyển lên xuống. Draken không nói được bất lực ngửa đầu ra sau. Rồi hắn bắn vào miệng em, Mikey ho sặc sụa ngẩng đầu lên cười.

Mikey:" Làm sao? Anh không bằng lòng à? Yên tâm em sẽ chịu trách nhiệm!"

Draken:....đại ca...anh xin em đừng nói chuyện một mình nữa, lắng nghe người khác đê!

Mikey cởi chiếc quần vứt nó sang một bên, tay xoa nắn cậu nhóc cho hắn rất nhanh nó lại sống dậy bừng bừng sức sống. Mikey tự làm lỗ nhỏ của mình nhưng lại nóng vội cho nó vào trong. Cái thứ to lớn khiến em đau đớn. Sau một hồi vật lộn thì không vào được thì quyết định bỏ luôn.

Mikey :"Xùy...chẳng vui như thằng Sanzu mở."

Em định đứng dậy thì bỗng có đôi bàn tay to lớn nắm lại kéo em ngồi thụt xuống thứ đó chui vào hoàn toàn.

Mikey:"A!!!"

Draken:"Chơi với lửa rồi bỏ chạy, Mikey em hèn quá đấy."

Hắn đã cởi được trói, gỡ được băng dán miệng. Râu lâu quá không cạo nên băng keo gỡ mạnh làm quanh miệng hắn có li ti chấm máu.

Mikey :"Anh làm sao...."

Draken:"Dùng sức làm đứt sợi dây em quên tôi là ai à!"

Hắn vừa nói vừa di chuyển hông em lên xuống.

Mikey :"Đau...a..đau quá....ưm..a từ từ..."

Draken:" Nói chịu trách nhiệm rồi thì chịu đi, toàn lời nói cả đấy."

Mikey :"A~"
.
.
.
Khi xong rồi thì em bủn rủn tay chân sau đó bất tỉnh luôn. Draken khiêng em lên sofa rồi chuẩn bị nước tắm, tắm rửa cho em. Xong xuôi thì giấu luôn mấy cái xác kia. Đang làm thì cửa trước vang lên tiếng động lớn có hai người xông vào cầm súng.

Draken :"Takemichi."

Takemichi :"Draken!! May quá mày không sao. Mikey đâu?"

Hắn chỉ tay lên chỗ Mikey đang vùi người vào chăn.

Takemichi :"Tranh thủ lúc nó ngủ trốn thôi."

Draken:"Tao nghĩ lại rồi, tao ở chăm sóc nó."

Naoto:"Anh điên rồi anh ta là kẻ giết người đấy!"

Draken:"Phải, nhưng tao tin tao có thể thay đổi em ấy. Chúng mày nhìn xem, xa chúng ta có bao lâu nhưng người nó gần như còn mỗi da bọc xương."

Takemichi:"Nhưng...."

Draken:"Đừng nhưng nhị nữa, đi không nó dậy là chúng mày chết. Tao hứa nếu cảm thấy không được tao sẽ về, nó cần tao mà đúng không!"

Cuối cùng giải thích mãi thì hai người mới chịu đi.
.
.
.
Mikey thức dậy thì trong ngoài em thù chẳng còn thấy sự sống nào. Em đứng dậy lảo đảo đi vài bước thì ngồi bệt xuống đất. Vành mắt em nóng ran đỏ ửng. Mikey bỗng nhiên cảm thấy tủi thân vô cùng. Hắn lại bỏ đi rồi.

Draken :"Sao ngồi đấy? Lạnh lắm đấy."

Hắn từ ngoài bước vào cầm theo mấy hộp đồ ăn vào. Đặt thức ăn lên bàn rồi bế em lên đùi. Hắn như mẹ chăm con tay ôm em tay nhanh gọn dọn đồ ăn ra rồi lấy cho em miếng gà. Mikey nhìn hắn chằm chằm rồi nhìn miếng gà mặc dù bụng sôi ùng ục nhưng em không hề há miệng. Em bĩu môi suy nghĩ. Draken cắn luôn.

Draken :"Không có độc, thấy không."

Còn miếng nhỏ hắn đưa thì em rốt cuộc chịu ăn.

Draken:"Ngon không, có cả Taiyaki nữa."

Mikey gật nhẹ đầu, hai người cứ thế anh một miếng em một miếng mà no đến căng bụng. Ăn xong, hắn đặt em xuống dọn dẹp gọn gàng. Mikey như sợ hắn trốn mất khập khiễng theo khắp nhà. Draken mọc thêm cái đuôi bỗng thấy hơi sót xa.

Lúc bắt hắn về lần một, em chỉ có hơi ốm một chút. Lần hai thì ốm hơn hai mắt thâm đen. Lần ba nước da xanh xao cơ thể nhẹ hều đôi mắt thâm quầng khó nhìn ra con người mà giống một thây ma hơn.

Draken:" Mikey, anh nghĩ rồi. Anh sẽ bên em!"

Mikey bỗng trở nên vui mừng hẳn.

Draken :"Nhưng tuyệt đối cấm giết người cũng như làm bất cứ cái gì phạm pháp. Em có làm được không?"

Mikey:"Được được."

Mikey chẳng nghĩ ngợi nhiều gật đầu như gà mổ thóc. Em vui vẻ trèo vào lòng hắn ngồi mà đâu nghĩ rằng lời hứa đó khá khó khăn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 07, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

(Draken x Mikey)(yandere) Em chỉ muốn anh Where stories live. Discover now