23.1.2022
đêm ấy đúng là một đêm dài, sau khi tỏ tình xong hắn ôm bé nhỏ vào lòng mà bày tỏ hết tất cả, cũng nói luôn về việc hắn biết em thích người bạn jungsi nên không dám tiến thêm một bước.
hắn thích em đã từ lâu nhưng có vẻ không hề nhận ra tình cảm ấy. khoảng thời gian đầu thấy em bị bắt nạt hắn hả dạ lắm nhưng dần hắn chỉ muốn một mình mình bắt nạt em và chả muốn ai đụng vào em cả, bởi vì như thế em sẽ khóc mà hắn thì không muốn bé con của mình lại khóc vì người khác chứ không phải hắn.
hôm nay là một ngày rất vui, thật sự rất rất vui. không từ nào có thể diễn tả được việc tình cảm của người kia đáp lại.
vốn dĩ con tim hắn chỉ cho rằng hắn có những tình cảm với em như thế là do lâu quá không có người yêu nên thế nhưng đến bây giờ thì mới hiểu kim taehyung thật sự rất yêu jeon jungkook.
từ cái hôm đấy đến giờ cũng được bốn ngày.
cả hai thay đổi cách xưng hô nhưng mà nói chung vui thì anh anh em em còn khi hắn chọc giận jungkook thì lại mày tao cậu tớ.
hắn thích chọc em lắm, nhất là chọc cho jeon ghen ấy. hôm bữa đi siêu thị, hắn tự nhiên đâu mất tiêu, em chạy vòng vòng khắp siêu thị đến kiếm thì thấy hắn đang đứng nói chuyện với một chị gái.
thì ra là bỏ em đi nói chuyện với các chị gái sao????
không phải đâu, hắn chỉ đi hỏi chị đó sữa nào ngon mà còn vỗ béo để mua về cho bé nhỏ của mình uống thôi. thấy em nhỏ hiểu lầm hắn liền nẩy ra ý tưởng không tồi. chạy theo bóng lưng của người nhỏ đang bực bội mà nói.
"em ơi anh xin lỗi mà, không phải như em nghĩ đâu, tại chị đó đẹp nên anh mới lại nói chuyện tí thôi mà bé" - vừa cười vừa nói.
"bé ơi đi chậm lại chút đi, chờ anh với, nhìn bé tròn ủm chả xinh như mấy chị gì cả giờ còn giận hờn nữa thì xấu lắm bé ơi"
"bé..."
"anh có thôi đi không, anh nuôi tui thế này rồi anh lại bảo thế? nuôi cho mập cho béo rồi bây giờ anh ngán tui đi ra ngoài tìm mấy chị chân dài chứ gì, anh đi chỗ khác đi đừng làm phiền tui" - em hậm hực quay sang nói.
"anh hứa sẽ yêu tui mà? hay chỉ được vài ngày rồi sẽ chán, đàn ông các người thật quá đáng" - dậm chân bước đi khỏi đó, tay nhỏ đẩy xe mặc kệ người kia đang cười nói chạy sau lưng.
em đâu có sai? em nói đúng mà? hắn ta rất kì cục!!!
ngày nào lên bàn ăn cũng gắp cho em nhiều món, còn dụ dỗ em ăn tối nữa chứ, riết bây giờ em đã tăng lên 3kg hắn mới lộ bộ mặt xấu xa của hắn ra. vừa đi vừa ấm ức, rõ là chỉ xem người ta là cái gối ôm để hằng đêm ôm thôi chứ có yêu thương gì đâu.
"bé, đợi anh với, đi nhanh vậy dễ té á"
"anh xin lỗi, anh đùa mà, bé ơi...cục cưng ơi..."
cứ thế người kia tự làm tự chịu, đi theo dỗi cục cưng của mình cả buổi ẻm mới tha thứ. hắn hối hận khi chọc em giận lắm nhưng mà hắn rất thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook | bắt nạt
Fanfictiontình yêu giữa kẻ bị bắt nạt và kẻ bắt nạt 21-1-2022: #3 kim taehyung 🌟 26-2-2022: #2 kim taehyung 🌟 27-2-2022: #1 vguk 🌟 1-3-2022: #1 kim taehyung 🌟 30 phần truyện. 2 phần ngoại truyện.