MWTDP

69 4 0
                                    

Lauren POV:

Lauren kakain na!- rinig ko sabi ni jen, katulong namin siya dito at kung nagtataka kau kung bakit yan lang tawag niya sa akin dahil bestfriend kami! Kapalit ng pagtuloy niya dito ay pinapaaral namin siya. Mabait naman siya eh.

Oo jen! Susunod na!- sigaw ko pabalik..

I'm Lauren Antonette salvador-Milton the wife of Jack Andrei Milton, 20 years old. Business Ad ang course ko-namin. Graduating narin kami this year. Simple lang ako, maganda, mabait, makulit minsan, masipag, masungit minsan at mataray. Hndi marunong magalit ng matagal depende sa kasalanan. Ang asawa ko naman ay, seryoso, panget ugali, masungit, walang pakialam, player(hndi babae kundi DOTA) pero kahit ganyan yan! Pogi, mayaman, maganda katawan, matalino, sabihin na nating nese kenye ne eng lehet pwera lng sa ugali.!

Bumaba na ako at nakita ko si Drei na kumakain, mukang aalis siya! Naka porma eh. Umupo na ko sa upuan( alangan namang sa lamesa ka umupo at dakutin ang pagkain!) Months narin ang nakakalipas nung ikinasal kmi, at syempre hiwalay ang kwarto namin. Walang love na namamagitan sa amin. Papel lang papel! Ni hindi nga kami nagkasama nan eh, pwera lang kung may event. Sa school? Kalat na rin ang tungkol sa amin. Ipa broadcast ba naman! Sinong hindi nakakaalam! Sabi nga nila hindi daw kami bagay eh! Pogi siya average lang ako, ang pinagkaparehas lng namin ay siguro matalino at mayaman! Matalino kasi ako eh. Wag kang aangal!

Lauren!- nagulat ako nung sumigaw si drei..katakot naman toh! First time niya ko tinawag sa pangalan ko, palagi kasi niyang tawag sa akin, "oi!, hey, ano,."
O diba! Minsan hindi ko na kilala kausap nan eh! Sino ba naman ang matinong tao na pangalan ay oi!  O di kaya ay "hey" May "ano" pa! Tsk...tsk..tsk..

O-oh?- tanong ko

Nakatulala ka! Kanina pa ako nagsasalita dito hindi ka naman nakikinig!- sabi niya

A-ay! Sorry naman, may iniisip lang!- sabi ko

Tsk- siya

Ano ba yun?- tanong ko

Pumunta ka daw mamaya sa company niyo, may sasabihin daw yung parents mo sayo- sabi niya kaya tumango nalang ako.

Aalis ka?- tanong ko, wala lang masama ba?

Oo- simpleng sagot niya, tumayo na siya at naglakad papunta sa pinto.

Married With The Dota Player (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon