1.

524 41 1
                                    


Jung Woo gõ gõ ngón tay vào vô lăng, mắt cô ấy đảo ngược về phía ánh sáng rực rỡ của màn hình điện thoại, đó là một tin nhắn từ Hanee.

"Chỉ cần tìm Noze."

36. Jungwoo 36 tuổi. Cái tuổi bị áp lực bởi những tình huống mà cô ấy không muốn bị vướng vào.

"Lạy Chúa, cái gì là Noze." Đó có phải là nghệ danh không? Có phải Hanee đã ghép Jungwoo với một trong những người bạn rapper hiphop của cô ấy? Hay lần này sẽ là B-boy? Với Hanee, bạn sẽ không thể biết chắc được, người phụ nữ đó có một mạng lưới bạn bè vô cùng rộng rãi.

"Đúng vậy. Đây là lý do tại sao mình không ra ngoài nữa. Chính xác là như vậy."

Khoảng một tuần trước, Jungwoo cuối cùng đã để mình bị lôi vào quán bar để uống rượu với hai người họ J. Một cốc bia thành hai, bia biến thành rượu martini và chẳng bao lâu sau, ba người bạn thân nhất đã than thở về cuộc sống tình cảm của họ.

Đính chính lại, Hanee và Hyowon đều khao khát có bạn trai sớm, mặt khác Jungwoo chỉ cổ vũ họ thôi.

Không phải cô ấy không gặp gỡ ai cả. Cô ấy hẹn hò ở khắp nơi, chỉ là không có gì nghiêm túc. Jungwoo thậm chí không thể nhớ mối quan hệ nghiêm túc cuối cùng của mình là khi nào. Và thành thật mà nói, cô ấy không bận tâm. Jungwoo đã quá bận rộn với khối lượng công việc khổng lồ, thời gian và năng lượng còn sót lại nên dành cho những bộ phim hay hoặc bạn bè hơn là đắm mình ở ngoài kia. Vì vậy, cuối cùng Jungwoo chấp nhận một cuộc sống đơn độc thoải mái.

Không ở trong một mối quan hệ nào không có nghĩa là cô đơn. Suy cho cùng, đó chỉ là một lựa chọn.

Kiềm chế để không tự đập đầu mình vào tay lái, Jungwoo thật là một kẻ ngốc nghếch khi say rượu, cô đã cảm thấy tội lỗi với Hanee để rồi đồng ý đến buổi hẹn hò mù quáng này, bởi vì rõ ràng Jungwoo đã từ chối lời đề nghị sắp đặt cô với một chàng trai tốt của Hanee quá nhiều lần. Vì vậy, Jungwoo đã ở đó, bất chấp sự tắc nghẽn giao thông trên đường đến Seongsu-dong để gặp một người tự xưng là Noze.

"Lạy chúa, hy vọng cậu ta không quá trẻ, lập dị, hay biến thái."

Cô rùng mình với ý nghĩ cuối cùng đó và cầu nguyện khi rẽ vào khu bán công nghiệp, con đường tiếp giáp với sông Hàn, nơi có rất nhiều nhà máy nhỏ được cải tạo lại thành chuỗi cà phê và nhà hàng. Chậm lại khi lái xe vào một con phố yên tĩnh, cô đậu chiếc Audi màu đen của mình, thở dài lần cuối cùng và bước xuống xe. 

Băng qua vỉa hè, Jungwoo kéo cánh cửa gỗ nặng nề và bước vào bên trong một quán cà phê, nhà hàng và phòng trưng bày nghệ thuật đương đại. Không gian tuyệt đẹp với ánh sáng tự nhiên xuyên qua cửa kính từ trần đến sàn nhà, những chiếc ghế dài ấm cúng và bàn cà phê được bố trí ở một nơi và phòng ăn trang trọng hơn ở một nơi khác. Jungwoo biết chỗ này khi đang tìm địa điểm trưng bày bộ sưu tập mới nhất của mình, cô thích cách những cây cột và xà lộ ra ngoài và mùi cà phê mới pha còn đọng lại khiến Jungwoo cảm thấy như đang ở nhà.

Cô bước đến quầy lễ tân, do dự một chút khi người phụ nữ trẻ chào cô, "Tôi đến gặp một người, No..ze?"

"À vâng, mời đi theo tôi."

|Trans| Just ask for No:ze - Monika x NozeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ