Đêm về, thành phố êm ả mỗi sáng bị thay thế bằng tiếng náo nhiệt của giới trẻ ham chơi, tiếng nhạc xập xình nhức óc từ mấy quán bar, và ánh đèn neon chói mắt lia qua trong club.
Lưu Chương tọa vị trong một hàng ghế dài, trên tầng lầu dãy VIP của một bar, chán chường tựa đầu vào cửa kính, liếc mắt một cách vô hồn về dòng người chen chúc bên dưới. Anh thở dài một hơi, đầy vẻ bất đắc dĩ.
"Này Lưu Chương. anh lại chạy đến đây làm gì thế hả?".
Lưu Chương không thèm động đậy, há miệng uể oải đáp lại một tiếng. Không cần phải nhìn anh cũng biết được đó là Châu Kha Vũ, đàn em của anh, cấp dưới của anh. Một thân hình dong dỏng cao, đôi chân lều nghều như cà kheo chỉ cần dùng mấy bước là đã phi từ ngoài cửa đến sát bên cạnh anh rồi.
Thế đấy, nỗi buồn phiền của anh đến rồi, còn dí dầu hỏi anh rằng làm sao mà mấy ngày nay buồn thế, nhìn anh như con cá mắc cạn vậy.
"Cậu làm sao mà biết được", Lưu Chương trả lời, bổ thêm một câu, "thế giới của người trưởng thành nó buồn như thế đấy".
Châu Kha Vũ bất mãn: "Này, anh chỉ hơn em có ba tuổi thôi nhé".
"Thì sao?"
"Em còn cao hơn anh đấy".
"... Được thôi Vũ ca".
Lưu Chương tặc lưỡi hùa theo cậu, với tay lấy ly rượu đã rót sẵn trên bàn, ngửa cổ một hơi uống hết.
Quán bar này khá đặc biệt. Mọi hoạt động gây gổ, đánh nhau đều bị cấm tiệt, ở đây chỉ dành cho người đam mê thưởng thức mà thôi. Mà chẳng thưởng thức thì đến say bí tỉ cũng cẳng sao, miễn là ngồi yên ở đấy.
Thưởng thức gì? Rượu sao? Rượu chỉ là thứ yếu thôi. Ở đây có đồ chơi. Đến đây chơi đồ là chủ yếu. Từ hỗ trợ học hành, bổ não đến phê pha vào miền cực lạc, đều có cả.
Ừ nhưng mà nó hợp pháp. Chẳng phải heroin, cần sa, morphin, tất cả đồ chơi ở đây đều hợp pháp. Chỉ cần đưa yêu cầu, bartender sẽ pha một ly rượu theo đúng yêu cầu, với liều thuốc hợp lý, nhất là vị ngon vẫn được đảm bảo.
Lưu Chương mới yêu cầu một ly hưng phấn. Ngay khi giọt rượu cuối cùng rơi khỏi ly thủy tinh, đầu óc anh gần như rơi ngay vào trạng thái hưng phấn, mọi phiền não trước đó đều bị xua tan. Nó chỉ kéo dài một chốc, ngay sau đó là sự chới với chông chênh mà rượu đem lại đánh úp chính anh. Lưu Chương hít sâu một hai, nhắm hai mắt lại, đổ gục xuống ghế.
Châu Kha Vũ nhìn người con trai lớn hơn mình ba tuổi đang say vắt lưỡi, vội vàng đỡ lấy anh, thở dài.
Cái bill trên bàn ghi rõ: Brandy x LiftMode Kanna Elixir.
Châu Kha Vũ bế Lưu Chương lên, chào mọi người xung quanh ra về, khi đi còn lầm bầm đủ điều.
"Tửu lượng kém mà còn mix Brandy vơí Kanna, hôm nay em mà không ở đây thì xem xem anh về nhà như thế nào. Đúng là đồ tồi".
——
Ly rượu kích thích thực sự khiến Lưu Chương ngủ ngon, thậm chí đến cả đồng hồ sinh học cũng không thể đánh thức anh dậy. Vậy nên, khi Lưu Chương mở được đôi mắt nặng trịch thì đã là 10 giờ sáng ngày hôm sau. Chăn đệm màu đen, trần nhà trắng ngà, mùi hương trầm ấm rất Châu Kha Vũ.
Chắc là hôm qua là Châu Kha Vũ đưa anh về rồi.
Thực ra đêm qua anh không bất tỉnh, mà chỉ là không mở nổi mắt mà thôi. Mấy lời hôm qua của cậu anh đều nghe thấy hết.
Châu Kha Vũ lúc nào cũng vậy. Lúc nào cũng dịu dàng, quan tâm săn sóc người khác, anh cũng không là ngoại lệ trong vòng tròn ấm áp ấy. Từ khi gặp nhau, từ khi trở thành đàn anh đàn em, từ khi trở thành cấp trên cấp dưới. Lưu Chương không biết từ khi nào mình lại lỡ say ánh nắng ấy, khiến anh quên mất mình chỉ là một trong vô số người vô tình được hưởng sái chút nhiệt độ ấy mà thôi.
Nhưng mà Châu Kha Vũ tuyệt vời như thế, hoàn hảo như thế. Châu Kha Vũ là một đóa hoa trong đà nở rộ, cả sắc cả hương chẳng thiếu thứ gì. Mật ngọt và mùi hương quyến rũ của nó vô tình thu hút rất nhiều, rất nhiều ong bướm vây quanh.
Mà anh lại chỉ là một chú ong vô tình đó mà thôi.
-----
Lưu ý lần thứ 2: Mọi thứ thuốc - drug - trong fic đều là thật. Hàng thật, tác dụng thật, trải nghiệm thật, xin đừng xuyên tạc sai sự thật.
Kanna: Một sản phẩm MDMA của thiên nhiên, hoàn toàn hợp pháp. (Thuốc lắc hay ecstasy, tên khoa học là MethyleneDioxyl-MethamphetAmine). Kanna có thể tăng cường tác dụng của các chất an thần khác như rượu, ganja. Các tác dụng được báo cáo khác bao gồm tăng ham muốn tình dục, nhạy cảm hơn khi xúc chạm vào và ít ham muốn ăn uống. Mặc dù Kanna là một chất kích thích tâm lý nhưng nó không có bất kỳ tác dụng gây ảo giác nào được biết đến.
𝐂𝐀̉𝐍𝐇 𝐁𝐀́𝐎
– Thực phẩm chức năng không thể thay thế cho lối sống lành mạnh với chế độ ăn uống cân bằng.
– Các tác dụng phụ có thể xảy ra bao gồm tăng huyết áp, đau đầu nhẹ, buồn nôn, khô miệng và buồn ngủ.
– Không sử dụng máy móc hạng nặng và không tham gia giao thông.
– Không sử dụng trong thời kỳ mang thai và cho con bú.
– Không dùng trong trường hợp quá mẫn với caffein.
– Không sử dụng kết hợp với một vài chất khác (thuốc chống trầm cảm,...) nhưng tôi sẽ không đề cập ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Kha Chương| Bad Trip
Short StoryCouple: Châu Kha Vũ x Lưu Chương WARNING: Drug, Bad trip, NSFW Lưu ý: Mọi drug được đề cập trong câu chuyện đều là thật, hoàn toàn hợp pháp và an toàn với sức khỏe trong điều kiện dùng với liều lượng cho phép. Nếu có nhu cầu sử dụng, xin hãy cân nhắ...