Marinette chưa bao giờ là người mắc lỗi trong những trận chiến. Đó không phải là chuyện của Ladybug. Cô ấy có sức mạnh kỳ lạ của sự may mắn ở bên cạnh mình. Tuy nhiên Chatnoir lại không được may mắn như vậy. Anh ta là người luôn phải chịu đòn tấn công của Akuma chứ không phải Ladybug.
Nhưng cô ấy đang ở đây, nơi đang bị che lấp bởi thứ ánh sáng màu trắng đến chói mắt đang di chuyển và nhấp nháy, luôn luôn rung động khi nó uốn cong và khúc xạ thành vô số các đốm ánh sáng màu, chúng dường như trở nên rời rạc.
Ánh sáng quay xung quanh cô, bao trùm hoàn toàn mọi thứ trong tầm nhìn của cô, hiện tại tâm trí cô đang cố gắng tìm kiếm mọi khả năng gây tác động của Akuma này. Đầu tiên. Cô ấy đã biết những gì? Chắc chắn cô ấy đã thấy một vài người khác bị trúng ánh sáng ấy, nhưng điều gì đã thực sự xảy ra? Thông thường, ảnh hưởng của sức mạnh của Akuma là khá rõ ràng, nhưng những người này đã biến mất một cách khó hiểu, chỉ để lại cho Marinette những câu hỏi mà cô chưa biết đáp án.
Rốt cuộc họ đã đi đâu?
Và hiện tại cô đang đi đâu vậy?
Vừa đến hiện trường vụ tấn công, cô chưa kịp tìm hiểu xem chính xác thì akuma đang làm gì. Trên thực tế, bây giờ nghĩ lại, Marinette thậm chí còn không biết tên của akuma - bản thân nó thường là một gợi ý lớn về kết quả sức mạnh của akuma.
Cô dụi mắt, cảnh vật xung quanh dần dần trở nên rõ ràng hơn. Chuẩn bị sẵn tư thế của mình, Marinette chuẩn bị bắt đầu hành động trở lại. Cô hít một hơi thật sâu.
Một.
Đường nét mờ ảo của Tháp Eiffel có thể dễ dàng nhận ra từ xa.
" Tốt, ít nhất tôi biết tôi vẫn đang ở Paris ". Cô thở ra, đôi vai thả lỏng trước cái nhìn thân quen.
Hai.
Bây giờ cô đã có thể nhìn ra lối vào sân thượng ở bên trái của mình. Vì vậy ... cô ấy đã không thay đổi vị trí.
Ba.
Tầm nhìn dần trở lại tập trung và Marinette đã sẵn sàng, sẵn sàng để kết thúc việc này và tiếp tục ngày mới của mình. Tất cả những gì cô ấy phải làm bây giờ là xây dựng một kế hoạch và ...
Akuma ở đâu? Cô ngập ngừng, hiện tại cô không thể nhìn thấy kẻ ác ở hướng nào.
Nó đã đủ gần để bắn trúng cô. Chắc chắn là chưa đủ thời gian để nó biến mất.
Đợi đã ... Chatnoir đâu?
Anh ấy vừa ở ngay bên cạnh cô mà. Rốt cuộc anh ấy đã đi đâu vậy?
Cô kiểm tra bản thân, cảm giác nhẹ nhõm như lan tỏa khắp cơ thể của cô. Dường như không có gì lạ hoặc khác thường: cô ấy không phải là một thây ma, một đứa trẻ mới biết đi, hoặc thậm chí không phải đang bị đóng băng trong thời gian.
Thời gian.
Từ đó bỗng dưng hiện lên trong đầu Marinette khi nhận thức về thực tế hiện tại nảy nở trong tâm trí cô. Có lẽ cô đã bị bao trùm trong ánh sáng đó lâu hơn cô nghĩ. Đây hoàn toàn có thể là cuộc chiến mà chỉ đơn giản là di chuyển đến một nơi khác trong khi cô ấy bị choáng váng bởi thứ ánh sáng chói mắt đó. Nhìn lướt qua đường chân trời của Paris từ sân thượng nơi cô đứng, Marinette đang tìm kiếm những dấu hiệu của trận chiến. Những tiếng la hét thường có thể được nghe thấy hàng dặm sau một cuộc tấn công của akuma, nhưng Marinette không nghe thấy gì. Trên thực tế, những thường dân mà cô nhìn thấy bên dưới dường như không hề có chút hoảng sợ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Truyện dịch] Revealed in Time ( Miraculous ladybug )
Fanfiction*Marinette được gửi 8 năm trong tương lai bởi một Akuma. Khi ở đó, cô khám phá ra một Chat Noir đã trưởng thành và nhiều điều về tương lai của cô hơn những gì cô có thể tưởng tượng. *Hình ảnh đã được cho phép mang đi bởi mladyn0ir trên Instagram. Đă...