oneshot

425 31 0
                                    

Aloo,chào các cô thì đây là lần đầu tôy vt truyện thế nên là có gì sai sót thì các cô bỏ qua nhoa;-)
Thì em là sanzu, hắn là muto nha
_______________________________________
  Hôm nay em đến để "đón" muto à nói đúng hơn là xử lí hắn mới đúng chứ
Sanzu:đội trưởng anh đã vất vả rồi!
Muto:ờm.
Nói xong em đưa hắn đến vịnh tokyo nơi đã diễn ra trận chiến biến cố vùng kanto.
Muto:sanzu mày đưa t ra đây làm gì?
Sanzu:t đã chờ ngày này lâu lắm rồi…
Chưa kịp để cho hắn kịp load hết câu nói vừa rồi của em,thì em đã vung kiếm lên chém cho hắn một phát chí mạng.
Sanzu:há,m còn nhớ ván shogi hồi đó chứ?t đã nói vua luôn quan trọng và từ khi m phản bội mikey…thì m đã bị chiếu tướng rồi.
Muto:sa…n..zu…
Hắn gục xuống em nhìn xuống cái xác mà chỉ vài chục phút trước vẫn còn nói chuyện với em…
Sanzu:đội trưởng…tạm biệt.
Nói xong em đã dùng chính thanh kiếm ấy để lột da của hắn,khuôn mặt với hai vết sẹo bên mép miệng của em vẫn lạnh tanh không chút cảm xúc,không buồn cũng chẳng vui.Thật là một con chó trung thành với vua…đến mức đã chính tay, không cảm xúc vung kiếm lên chém người em yêu,đã vậy còn lột da của hắn nữa…em có còn yêu hắn hay không?hay chỉ là cảm xúc nhất thời? Liệu em có còn yêu hắn như hồi đó,có còn ngưỡng mộ hắn nữa hay không? Và nếu hắn ở trên thiên đường hắn có còn yêu em nữa hay không?
Trên thiên đường…
Muto:sanzu mày gan đấy,haha tất nhiên t vẫn yêu m rồi,m luôn luôn ở trong tim của t…
Kiếp này em và hắn không thể  ở bên nhau liệu kiếp sau có thể bên nhau hay không?

Tình yêu chưa kịp chớm nỡ sao đành buông lơi cánh tay…
_______________________________________
Hí hí xong ròi đó,thề luôn tôy vt mà sao tôy thấy nhạt nhẽo quá hay tôy không có duyên với viết truyện nhể=))???

[TR] Musan_mãi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ