Văn án

790 74 21
                                    


________________________________________

.......

_Cô Y/n.... Nhiệm vụ lần này tương đối quan trọng, phiền cô giải quyết trong thời gian sớm nhất có thể....

_ Được thôi.... Nhưng các ông trả tôi bao nhiêu đây?!

.......

_ Spooky?! Nghe hài thật đấy Haha... Chắc là trò đùa của mấy đứa nhóc nào rồi....

.......

_ Số nhà 107 - Sanzu?! Sao lại có từ Sanzu ở đây nhỉ?! Nhà mình trước giờ chỉ có số thôi mà?!

.......

_ Đám người ảo chet tiệt! Thả tôi ra!

.......

_ Y/n.... Cô là niềm hi vọng cuối cùng của những người phụ nữ ở đây.... Xin cô hãy cứu lấy chúng tôi....

_ Xin mọi người hãy tin tưởng ở tôi!

........

_ Đây sẽ là hình phạt khi em dám chống đối lại chúng tôi ở thế giới này!

_ Khốn kiếp! Tao thề sẽ giet sạch chúng bây! Tao thề đấy!

......

_ Chúng tôi khá hứng thú với loại người ngoan cố như em... Nhưng e rằng cần phải gắn con chip phục tùng vào trong bộ óc thông minh của em thôi....

_ Cứ thử xem! Tao cá là nó sẽ nổ tung trước khi kịp gắn vào đây đấy!

......

_ Ở một nơi trong mơ như thế này mà em lại không muốn?! Thật ngu xuẩn!

_ Sẽ ngu xuẩn hơn nếu phụ lòng những con người đã hết lòng tin tưởng tao!!!

.......

_Dừng lại Y/n.... Làm ơn đừng kích hoạt nó! Dừng lại đi!

_ Quá muộn rồi! Hãy xóa sạch thế giới hỗn tạp kinh khủng này và trả lại tự do cho họ đi virut của ta!

......

_ Mình.... Mình thoát khỏi đó rồi sao?!





































_________________________________________

Lại một quả fic sinh ra do sự ảo ma canada của toi:"]]

Fic này chủ yếu ngược nhé các cô:">>

[ Tokyo Revengers - Sanzu, Ran, Rindou] - ♡ 𝒮𝓅𝑜𝑜𝓀𝓎 𝓌𝑒𝒷𝓈𝒾𝓉𝑒 ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ