Chiến quốc hồng nhan

1.3K 7 0
                                    

Thư danh: Chiến quốc hồng nhan

Tác giả: Kỳ Lân vũ

Văn án

Vì nhiệm vụ xuyên việt , vốn muốn làm quần chúng, nhưng là ra vẻ nhân tại giang hồ thân bất do kỷ,

Càng muốn phiết thanh quan hệ, càng dây dưa không rõ, có vướng bận, có thể đi rõ ràng sao?

Đây là một cùng loại vu [ Tầm Tần Kí ] văn, lại không quá giống nhau,

Bởi vì bản nhân thích Cầm Thanh này Chiến quốc đệ nhất phú bà, cho nên muốn viết của nàng bách hợp cố sự,

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Dương Xán [ Dương Mĩ Lệ ], Cầm Thanh ┃ phối hợp diễn: Chiến quốc những người đó ┃ cái khác: Chiến quốc, hồng nhan

1

1, đệ nhất chương...

Rộng lớn địa hạ diễn luyện tràng lý, thỉnh thoảng theo các góc hẻo lánh truyền ra các loại kỳ quái thanh âm, có giã thanh, có kêu rên thanh, có thương pháo thanh, còn có người tê tiếng hô, ở trong đó một cái phòng lý, một trát đuôi ngựa biện, mặc mê thải ngắn tay, mê thải khố, chân xuyên quân dụng giày da nữ nhân, chính đem một cây thép vonfram thương đùa giỡn uy vũ sinh phong, để người hoa cả mắt thương ảnh lý, có một cỗ xơ xác tiêu điều khí. Nàng năm nay 22 tuổi, đi vào quốc an bộ phục dịch đã muốn có bốn năm đầu,18 tuổi tiền, vẫn đi theo tính tình cổ quái gia gia tại đại ngọn núi luyện võ, luyện tập các loại bản lĩnh. Nàng gia gia nói, nàng là Dương gia đem hậu đại, bảo vệ quốc gia là Dương gia tổ huấn, cho nên theo nàng hiểu chuyện khởi, liền luyện tập các loại kỹ năng, mười mấy năm không thể gián đoạn quá. Tuy rằng luyện võ thời điểm, gia gia hội lục thân không nhận, nhưng là nghỉ ngơi thời điểm, gia gia cũng là ôn nhu hiền lành , cho nên, luyện võ tuy rằng khổ, nhưng là khổ trung cũng có nhạc.

Mỗi cách một năm, sẽ có một nam nhân hòa một nữ nhân đến xem nàng, nghe nói là phụ mẫu nàng, nhưng là nàng không hiểu, vì cái gì phụ mẫu nàng không thể giống người khác cha mẹ như vậy bồi tại thân thể của nàng biên, tuy rằng nghi vấn, nhưng là không có ủy khuất, bởi vì đối bọn họ, nàng không có bất cứ cảm tình. Tại nàng Thập bát tuổi sinh nhật thời điểm, vài cái mặc quân trang nhân, giá phi cơ trực thăng đem nàng tiếp đi, lại cấp nàng gia gia mang đi hai cái hài tử, bọn họ mang theo nàng đi tới này địa hạ căn cứ, khi đó nàng mới hiểu được, nàng cha mẹ cái gọi là công tác là cái gì, bọn họ đều là quốc an đặc công, không chỉ là phụ mẫu nàng, của nàng gia gia cũng là, chỉ là nàng gia gia xuất ngũ , nhiệm vụ đổi thành ở trong núi huấn luyện tân nhất đại đặc công. Nếu không phải nàng trưởng nhất trương rất giống cha mẹ mặt, nàng thậm chí đều sẽ hoài nghi nàng có phải hay không bị thu dưỡng .

Liền nàng cá nhân đến giảng, thật đúng là thực vĩ đại, tuy rằng không có học nghiệp văn bằng giấy chứng nhận, nhưng là cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, các kiểu kỹ năng, tuy không thể mọi thứ tinh thông, lại đem phi đao, kiếm, thương luyện được tốt lắm, nhất là của nàng Dương gia thương càng là trò giỏi hơn thầy. Diện mạo tuy không phải khuynh quốc khuynh thành chi mạo, nhưng cũng là kiên cường trung mang theo mềm mại đáng yêu, một đôi cười mắt, nhượng nàng xem đi lên tựa như thuần lương vô hại tiểu muội muội, này cũng vi nàng tại một ít nhiệm vụ lý có thể càng dễ dàng ngụy trang. Kiên cường giống nàng ba, mềm mại đáng yêu giống nàng mụ. Thân cao 172cm, này cũng phải cảm tạ gien tốt đẹp cha mẹ, dáng người cân xứng, thường niên tập võ nàng, cốt cách mềm mại, cơ nhục trương thỉ có độ, này còn phải cảm tạ gien tốt đẹp, lại có hảo gia thế cha mẹ. Nói tóm lại, nàng xem như thập phần vĩ đại nữ nhân, đương nhiên, tại đây địa phương, không đủ vĩ đại cũng chỉ có thể có một kết cục, thì phải là đi gặp Dương gia liệt tổ liệt tông.

Chiến quốc hồng nhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ