2

936 6 0
                                    

55

55, Chương 55:...

Ngày hôm sau buổi sáng, cùng thường lui tới giống nhau, Dương Xán sớm đứng lên, đi vào Ba Thục Vương phi vườn hoa lý, chuẩn bị cấp này hoa hoa thảo thảo nhóm làm hộ lý. Bình thường chỉ có chính nàng, một hồi sẽ qua, Ba Thục Vương phi bên người tỳ nữ thải cúc, mới có thể lại đây, mà Vương phi bản nhân mãi cho đến giờ Thìn mới có thể xuất hiện tại đây vườn hoa trung.

Nhưng là hôm nay bất đồng, bình thường lúc này không nên xuất hiện hai người tại Dương Xán đến khi, cũng đã tại đây . Nhưng lại đều sắc mặt không tốt. Dương Xán sắc mặt như thường đối với kia hai người cười cười, đang định hướng bên trong mặt chạy, bị đột nhiên xuất hiện tại trước ngực cánh tay chặn. Đành phải quay lại thân, đối mặt ngồi ở nàng phía sau Ba Thục Vương phi trạm hảo, cười hỏi,“Vương phi còn có cái gì cái khác phân phó?”

“Hừ, không dám nhận ! ngươi hảo thủ đoạn a, phía trước mới rời đi cầm gia nhị tiểu thư mà tự lập, mặt sau liền đáp thượng cầm gia đại thiếu gia, mà nay ngươi cư nhiên còn dám tới ta này vườn hoa, ngươi thật to gan a, dương hộ vệ.”

“Ta nghĩ Vương phi đại khái là nghĩ sai rồi, đối với rời đi nhị tiểu thư, ta không biết là ta có cái gì sai, đạo bất đồng không phân vi minh, hơn nữa nàng chung quy là muốn gả nhập Tần quốc , ta cá nhân thực không thích Tần quốc, cho nên ta không thể tiếp tục lưu lại bên người nàng. Mà đại thiếu gia kia, hắn có thể mở nhượng lại lòng ta động giá, ta vì cái gì không thể hiệu lực với hắn? Ta nghĩ điểm này, ta cũng không có làm sai cái gì. Hơn nữa mặc kệ ta là hiệu lực vu ai, đều là cầm gia nhân, Vương phi ngài cần gì phải khó xử vu ta đâu?”

“A, tốt lắm, nói rất có đạo lý. Nếu đều là vi cầm gia cống hiến sức lực, kia phiền toái dương hộ vệ hôm nay đem này thụ cũng kiêu một lần phì đi, thuận tiện tái tại thụ bên ngoài ba thước chỗ đào ra một cái câu, ta muốn tái chủng một loạt thụ, mặt trời lặn tiền ta sẽ nhìn đến thành quả.” Ba Thục Vương phi ngải nhược khê cười lạnh đứng lên hướng ra phía ngoài đi, đi tới cửa chỗ khi, lại quay đầu đối với Dương Xán cười tủm tỉm nói,“Ta tái dặn ngươi một lần, của ta vườn hoa, không cho phép những người khác tiến vào.”

Của nàng ngụ ý thực rõ ràng, kiêu phì lấy câu, đều đắc Dương Xán một người đến làm. Dương Xán cười khổ cầm lấy bón phân thùng phân, một cỗ tanh tưởi xông vào mũi. May mắn đã sớm dự đoán được Ba Thục Vương phi sẽ không cấp nàng hoà nhã sắc xem, xuất ra giấu ở trong lòng hai khối mảnh vải, cuốn thành một đoàn nhét vào lỗ mũi. Tuy rằng thở khổ sở điểm, kia cũng so nghe tử thối tử thối phân người vị cường, ở trong này huân thượng một ngày, phỏng chừng buổi tối Tiểu Tuyết cũng sẽ không ai của nàng giường .

“Xán nhi, ngươi rốt cục đi ra , ta ở chỗ này chờ ngươi vừa lên ngọ , như thế nào lại là một cỗ phẩn vị nhân, kia nữ nhân lại cho ngươi kiêu phẩn ? Y ta nói, ngươi nếu đã muốn theo ta, sẽ không dùng lại đến thụ này phân khí.”

Cầm hiếu nghĩa đầy cõi lòng kích động nhìn Dương Xán theo Ba Thục Vương phi trong viện đi ra, lại tại khoảng cách Dương Xán mấy thước xa vị trí dừng bước, thậm chí còn lui về phía sau hai bước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 03, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chiến quốc hồng nhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ