Văn án

3 0 0
                                    

Yến Khê Chu giáo chủ Ô Y giáo vốn đang sống an nhàn, đột nhiên có một ngày bị đám chính đạo do minh chủ võ lâm vây bắt, trấn áp, ép lên vách núi. Còn chưa kịp nghĩ kế sách bỏ chạy thì bị một trận địa chấn làm rơi xuống sông, vô tình xuyên không đến thời hiện đại.

Ở thời hiện đại, Yến Khê Chu muốn tiền cũng không có, muốn người cũng không có, học vấn cũng không có, gia cảnh cũng không có, nền tảng cũng không luôn. Muốn phất lên khởi nghiệp nhưng cũng bị công nghệ kiểm soát. (chắc ở đây ý là ổng mù công nghệ, tui nửa chữ bẻ đôi tiếng Trung cũng không biết nên xin phép chém gió) =))))

Yến Khê Chu: Trời muốn giết tuiiii.

Vì kiếm cơm, Yến Khê Chu bấm bụng mà ... cưỡi lên con lừa nhỏ (xe máy), mặc trang phục màu hồng, gia nhập hàng ngũ shipper =))))

Chỉ là phạm vi giao hàng hơi rộng. Lưu manh, xã hội đen, ăn trộm ăn cướp gì cũng có đủ. Thỉnh thoảng nhờ vậy còn ghé đồn công an tăng thêm ít công trạng. Chó ngáp phải ruồi quét sạch xã hội đen, đến lưu manh cũng bỏ đi mà làm người =)))).

Cảnh sát (nâng mí mắt): Hôm nay bắt được bao nhiêu người?

Yến Khê Chu: Đậu má, thấy anh mày xinh đẹp muốn đùa giỡn à!

Cảnh sát liếc mắt nhìn bộ dạng xinh đẹp của Yến Khê Chu đang còng tay ba người trên mặt đất, đau răng nói: "Anh không xinh đẹp, anh là người có khí chất đàn ông nhất mà tui từng thấy á! Đến Chung Quỳ cũng không có khí thế như anh".

Một ngày nào đó:

Yến Khê Chu cưỡi xe máy bị hỏng, mặc đồng phục màu hồng đi ngang qua công trường.

Trưởng lão Không Động đang chuyển gạch thấy thế thì quẳng luôn, rút thanh kiếm đeo ngang lưng, đuổi theo xe máy kia.

"Ma đầu! Nạp mạng đi!"

Mọi người bỗng thấy cảnh tưởng một người đuổi theo cái xe máy cà tàng gần nửa vòng thành phố, cuối cùng cả hai bị xách lên đồn công an phê bình, giáo dục:

"Tui nói cho mấy anh biết, người này mới là kẻ gây hại đến cộng đồng!"

Trưởng lão Không Động (chỉ vào Yến Khê Chu): "Còn hắn là xã hội đen! Các đồng chí cảnh sát mau bắt hắn đi!"

Cảnh sát lắc đầu: "Không, ổng là top thanh niên xuất sắc ở thành phố S"

Tiểu kịch trường:

Một ngày nọ, đi ngang qua toà nhà CBD, Yến Khê Chu gặp một người quen cũ. Hắn liền đá cái xe máy lao lên:

"Quân ăn cướp, trả mạng cho bố mày!"

Tổng tài bị Yến Khê Chu đè xuống: "Trả lại cho em, trả lại cho em. Tất cả đều trả lại cho em."

"Nói! Tại sao hôm đấy ra vây bắt bố!"

"Thật ra hôm đó tôi muốn cầu hôn em... (ngượng ngùng) người ta hông có già, người ta đã đến tuổi kết hôn".

Người đi đường đứng hóng chuyện trợn mắt há mồm...

Vai chính: Yến Khê Chu (thụ), Mục Trường Vân (công).

Vai phụ: Chính phái võ lâm nhân sĩ

Một câu giới thiệu tóm tắt: Mọi người phải có trách nhiệm duy trì trật tự cộng đồng =)))

Dàn ý: Làm việc tốt không để lại tên tuổi nhưng ắt sẽ có người nhớ đến

Sau khi xuyên qua Ma giáo giáo chủ trở thành thanh niên xuất sắc mười tốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ