9-10

25 3 0
                                    

【 trạm trừng 】 hắn tình yêu ( chín )

Ai, không nghĩ thượng võng khóa TT

——————————————————————————————

Chín,

Lam gia tự tổ tông thủy chính là thư hương dòng dõi, làm giàu sau như cũ lo liệu tổ huấn, gia phong nghiêm cẩn, dạy ra hậu bối một cái tái một cái xuất sắc. Tổ tông viết xuống khuôn sáo đem lam trạm bộ tiến hoàng kim tỉ lệ khuôn đúc, nắn ra một cái hoàn mỹ vô khuyết "Con nhà người ta". Nhưng chính như ngoan tiểu hài tử chung có một ngày sẽ tìm được cơ hội phóng túng, theo khuôn phép cũ lam trạm cũng từng có đánh vỡ chuyện xưa phản loạn, tỷ như 18 tuổi đổi chuyên nghiệp xuất ngoại, lại như 17 tuổi lần đầu tiên uống rượu.

Thành niên phía trước, trong nhà là cấm uống rượu, lam trạm khuyết thiếu thiếu niên ham thích lén nếm thử trái cấm tràn đầy ước số, cũng không đối này tò mò, nhưng gia đình này một tốt đẹp hư cảnh tan biến làm hắn xuyết uống đến xưa nay chưa từng có thương tâm, phòng tuyến đánh tan, cảm xúc nứt toạc, hắn không có cự tuyệt đồng bạn truyền đạt kia ly rượu.

Lần đầu tiên, hắn biết nguyên lai như vậy nhiều người trầm mê đồ vật kỳ thật cay độc chua xót, cũng biết chính mình tửu lượng so phụ thân thâm ái càng giống cái nói dối.

Hắn không nhớ rõ chính mình là như thế nào đến bệnh viện, cũng không nhớ rõ chính mình là đi như thế nào vào phòng bệnh —— hắn quá say, thanh tỉnh thời điểm hắn sẽ không biết rõ bên trong tắt đèn còn muốn xông vào. Hắn sau lại nhớ rõ chính là, ăn mặc đơn giản bệnh nhân phục nam hài đứng ở mông lung dưới ánh trăng, sạch sẽ giống không nhiễm hạt bụi nhỏ giấy trắng.

Nhìn thấy người này một cái chớp mắt, càng sâu càng trọng ủy khuất cùng thương tâm theo rượu từ thực quản chảy vào dạ dày, ở khoang bụng này phiến mềm mại nơi tàn sát bừa bãi, so với hắn tiền mười bảy năm sở hữu chịu quá thương đều đau. Hắn nhịn không được muốn kêu người nọ tên, Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện giống như thực hoảng loạn, lại giống như thực quẫn bách, trên mặt biểu tình vẫn luôn ở biến hóa, trong bóng đêm không như vậy rõ ràng, đại khái là bị lam trạm này phúc quỷ bộ dáng dọa đến, miệng trương đóng mở hợp hỏi cái gì, nội dung lại đã không thể khảo.

Hắn lúc ấy suy nghĩ cái gì? Tưởng tình yêu ở cha mẹ gian nguyên lai là anh túc, ôn nhu cường đại phụ thân cũng không ôn nhu, mẫu thân bao phủ giữa mày u buồn là cái kia tự xưng yêu nhất nàng nam nhân cho, nam nhân nguyện ý cấp nữ nhân hết thảy duy độc không cho tự do.

Làm người khen tình yêu không phải giai thoại, mà là gông xiềng.

Này gông xiềng giết chết nữ nhân.

Cuối mùa thu ban đêm hàn ý đến xương, lam trạm áo khoác không biết ném ở nơi nào, hắn hậu tri hậu giác mà lãnh. Có lẽ có chút tình yêu từ lúc bắt đầu chính là sai, một bước sai từng bước sai, cuối cùng vạn kiếp bất phục.

Có tay sờ ở hắn trên mặt, là mềm mại, ấm áp, so cồn càng tiêu sầu. Ngụy Vô Tiện hỏi, ngươi như thế nào khóc?

Lam trạm thực nỗ lực mà trợn to mắt, đi tìm trong bóng tối một khác đôi mắt, này cũng không khó, bởi vì kia hai viên tròng mắt phản xạ ngoài cửa sổ ánh trăng, có vẻ như vậy lượng, như vậy thâm, ôn nhu mà chuyên chú, kể ra chủ nhân không có nói ra quan tâm.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 24, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

【 trạm trừng 】hắn tình yêu (DROP) - wivy17Where stories live. Discover now