Hanagaki Takemichi, khi nghe đến cái tên này, ắt hẳn sẽ có rất nhiều người nghĩ rằng đây là một cậu bé dù là bất lương nhưng lại là một người tốt, đội trưởng phân đội 1 của Touman, người luôn là tinh thần cho bang phải không? Nhưng giờ thì đã chẳng còn...
10 năm trước, cái ngày mà Draken mất, cái ngày mà gã bị Mikey đánh đến mức phải nhập viện, cái ngày mà chiến hữu thân thiết nhất quay lưng với mình. Và cũng là cái ngày cả cuộc đời gã rời vào bóng tối.
Ngày hôm ấy, Tachibana Hinata, bạn gái gã chia tay với gã. Dù cho Takemichi cố gắng gặng hỏi tại sao, thì chị vẫn không trả lời mà chỉ có những giọt nước và câu "xin lỗi" mà thôi. Gã như muốn tự sát sau khi nghe tin ấy.
Rồi từ từ, bản năng hắc ám ẩn sâu trong Takemichi đã trổi dậy khiến cho gã trở thành một người hoàn toàn khác. Gã đã xin vào băng của Mikey lúc bấy giờ.
Dần dần, từ một cậu bé yếu đuối nhưng kiên cường đã trở thành một kẻ máu lạnh sẵn sàng ra tay giết người mà không áy náy.
Cứ ngỡ như cuộc đời gã đến đây chỉ toàn là bóng tối nhưng không, ông trời có vẫn còn lòng thuơng gã nên để em đến.
(H/B) (T/b), em là nàng thơ của gã, là ánh sáng le lói duy nhất của cuộc đời đầy bóng tối của gã. Takemichi hoàn toàn say mê em, rồi từ từ thứ tình yêu ấy tựa như một đoàn tàu chạy trật đường ray, nó đã trở thành một cơn ám ảnh chứ không còn là tình yêu nữa.
Gã cần em, chỉ cần một ngày không được gặp em thôi cũng đủ khiến gã điên lên rồi. Nhưng tiếc thay, em không yêu gã, một chút cũng không. Tình cảm mà (T/b) dành cho Takemichi chỉ dừng ở múc bạn bè mà thôi. Tuy nhiên, gã lại không chấp nhận chuyện đó, tự cho rằng em cũng yêu gã giống như cách gã yêu em vậy.
Để rồi đến cái ngày rời Tokyo mà đi, Takemichi ngày trở nên điên loạn hơn nữa. Gã không bao giờ ngừng việc tìm kiếm em. Cho đến 10 năm sau* em đã trở lại một lần nữa.
Liệu lần này, gã có để em dễ dàng tự tung tự tại nữa không? Hay sẽ trói buộc em bằng xiềng xích để em không rời khỏi gã nữa?
.
.
.
.
.
Takemichi x Reader
Thể loại: Hắc hóa, ooc, giam cầm, chiếm hữu, đôi khi có một số tình tiết máu me,...
Takemichi bị ooc rất nặng, cân nhắc trước khi xem. Takemichi trong fic sẽ gia nhập Phạm Thiên với tư cách No.2Không yếu đuối đâu. Nếu như bạn là một người không thích Takemichi bị hắc hóa thì xin mời clickback.
Ngày đào hố: 24/1/2022
Ngày lấp hố:??????
Author:Trangbiec
BẠN ĐANG ĐỌC
[Takemichi x Reader] Crazy Love~
FanfictionSẽ ra sao nếu Takemichi có bản năng hắc ám và bị hắc hóa nặng?