Lưu Phong nhập lòng ta - Ngô Phong

254 9 0
                                    


【 hàng phía trước cao lượng: Vạn nhân mê thả tra, đã xảy ra quan hệ nhưng không cùng thụ ở bên nhau quá, thụ sẽ vẫn luôn đi theo công, lấy này định là chính quy thụ 】

Tạ Lưu Phong làm việc từ trước đến nay có chứa mục đích tính, hắn lợi dụng hết thảy có thể lợi dụng đồ vật tranh thủ người khác hảo cảm hoặc là đồng tình tâm, lấy này thu hoạch ích lợi.

Hắn chán ghét duy độc Tần Triển một người, ở trong lòng hắn đã biết chính mình gương mặt thật người liền không nên còn ở hắn bên người, nhưng hắn đuổi không đi.

Ghi chú rõ:

1. Chủ công thụ sủng công

2. Tra công, thụ khiết công không khiết

3. Chỉ là tưởng viết một cái chẳng sợ thực ác liệt công, cho dù lộ ra gương mặt thật chịu cũng như cũ yêu hắn

Tag: Nghiệp giới tinh anh

Lập ý: Không hoàn mỹ cũng hy vọng có nhân thủ phủng hoa tươi tới ái ngươi

1. Đệ 1 chương

Tạ Lưu Phong bưng chén rượu mặt mang ý cười bị vây làm một đoàn, cũng không thấy buồn bực, thành thạo cùng người đánh Thái Cực.

Rốt cuộc hạ yến hội, Tạ Lưu Phong thấy chung quanh không người, rơi xuống khóe miệng, hai mắt thâm thúy phảng phất lạc không tiến bất luận cái gì quang, tái nhợt sắc mặt giống như chỉ là cái gầy yếu người bệnh, mà phi lôi đả bất động mang theo ý cười thiếu gia.

Phát hiện phía sau có người theo kịp, Tạ Lưu Phong thuần thục gợi lên cười, ánh mắt rơi xuống người tới trên người.

"Nguyên lai là Tần thiếu gia, tìm tạ người nào đó có chuyện gì sao."

Tần Triển chú ý tới Tạ Lưu Phong tái nhợt sắc mặt, nhíu mày nói: "Ngươi uống rượu?"

Tạ Lưu Phong cười ra tiếng, hiển nhiên không nghĩ tới hắn hỏi cư nhiên là cái này.

"Không thể tránh né a Tần đại thiếu gia."

Tần Triển thấy Tạ Lưu Phong vô tâm không phổi bộ dáng trực tiếp thượng thủ sờ đến Tạ Lưu Phong bụng, xúc tua lạnh lẽo, còn có mất tự nhiên trừu động.

Tạ Lưu Phong như cũ cười, trên tay lại kéo ra Tần Triển tay, gật đầu: "Không có mặt khác sự tạ mỗ liền đi trước rời đi, Tần thiếu gia xin cứ tự nhiên."

Tần Triển không có lỗ mãng đuổi theo đi, mà là nhắm mắt theo đuôi mà trụy tại hậu phương.

Tạ Lưu Phong cau mày ôm bụng, lúc này hắn đã sắc mặt tái nhợt kỳ cục, trên đầu còn mạo điểm điểm mồ hôi, trước mắt biến thành màu đen.

Tần Triển chú ý tới Tạ Lưu Phong lảo đảo hạ, tâm hoảng hốt, cũng không màng có thể hay không chọc Tạ Lưu Phong sinh khí, mang theo chân thật đáng tin lực đạo bế lên Tạ Lưu Phong, bước chân trầm ổn mà đem ý thức mơ hồ Tạ Lưu Phong phóng lên xe ghế sau, mãnh nhấn ga hướng bệnh viện chạy đến.

Lại nói tiếp hai người nhận thức thời điểm Tần Triển mười bốn tuổi, Tạ Lưu Phong cũng mới mười hai, khi đó Tần Triển vẫn là phản nghịch kỳ hùng hài tử, Tạ Lưu Phong cũng còn không có bị Tạ gia tìm được, còn chỉ là tổng bị lưu manh vây đổ tiểu đáng thương.

Đoản văn dưới 20k chữ (thanh thủy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ